Enlight

Enlight là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho iPhone, nhờ đó người dùng có thể biến bức ảnh của mình thành các bức hình nghệ thuật vô cùng đơn giản. Với ứng dụng chỉnh sửa ảnh siêu khủng, Enlight gồm các kho tài liệu hiệu ứng với hơn 20 bộ lọc màu, thêm ký tự, các bộ stick dễ thương vào ảnh, tạo phông nền cho ảnh, ghép ảnh với trên 100 bố cục tùy chỉnh mà vẫn giữ nguyên được chất lượng cũng như kích thước. Những bức ảnh được chỉnh sửa qua Enlight không kém gì những bức ảnh qua bàn tay của một nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên nghiệp.


Các bộ lọc tính năng của Enlight đa dạng và tiện lợi như: các chức năng lưu các hình ảnh trên trang Instagram mỗi khi được cập nhật, đánh dấu các bước chỉnh sửa. Nếu không ưng ý, bạn có thể quay lại, chọn hiệu ứng đẹp mắt và phù hợp nhất với bức ảnh của bạn.


Như vậy Enlight bao gồm tất cả các tính năng kết hợp của VSCOcam, Afterlight và Studio.Enlight không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, tuy nhiên với giao diện đơn giản, bố cục rõ ràng, bạn có thể vừa trải nghiệm, vừa trau dồi thêm đôi chút kiến thức tiếng Anh cho mình. Enlight chỉ hạn chế người dùng trên điện thoại iPhone vì thế nhiều bạn sẽ tiếc khi sử dụng hệ điều hành khác. Sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ có những khoảnh khắc đẹp bất ngờ, không thua kém gì những bức ảnh được chụp bởi các máy ảnh chuyên nghiệp như: Cannon, Samsung, Sony.


Enlight đã tạo nên thương hiệu chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ nhất cho chiếc iPhone của bạn, tuy nhiên, bạn phải mua nó với giá 20.000 đồng.

Enlight
Enlight
Enlight

Top 10 Ứng dụng hay nhất dành cho iPhone bạn không thể bỏ qua

  1. top 1 Periscope
  2. top 2 Enlight
  3. top 3 Workflow
  4. top 4 Lark
  5. top 5 TANDEM
  6. top 6 Instagram
  7. top 7 Microsoft Outlook
  8. top 8 Ứng dụng VSCO
  9. top 9 SoundCloud - Ứng dụng hay cho iPhone hàng đầu thế giới
  10. top 10 AlarmMon - Ứng dụng báo thức đáng yêu nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy