Đại học Mở Hà Nội

Địa chỉ: Nhà B101, đường Nguyễn Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Viện Đại học Mở Hà Nội là một cơ sở giáo dục đại học mở đa cấp, đa ngành và đa lĩnh vực có quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao trong hệ thống giáo dục Việt Nam tại Hà Nội. Quy mô đào tạo hàng năm của viện đại học này gồm các hệ chính quy, tại chức và đào tạo từ xa, có 11 khoa đào tạo các chuyên ngành.

Viện Đại học Mở Hà Nội là một trường đại học công lập hoạt động trong hệ thống các trường đại học quốc gia do Bộ Giáo dục và Đào tạo trực tiếp quản lý.
Nhiều bạn sinh viên nghĩ Viện Đại học Mở Hà Nội là một trường dân lập và chất lượng đào tạo không bằng các trường khác. Tuy nhiên, đó là một sai lầm lớn! Viện đại học mở Hà Nội là một trường công lập đào tạo các ngành cấp bằng đại học chính quy. Mức học phí hệ đại học chính quy thấp hơn so với các trường khác rất nhiều.
VD: Cùng ngành luật kinh tế, thì khoa luật - Viện đại học mở mức học phí bằng 1/4 của đại học Kinh Tế Quốc Dân
Chất lượng đào tạo cũng không thua kém bất kỳ ngôi trường nào, mục tiêu của Viện Đại Học Mở là hướng sinh viên đến thực hành thực tế nhiều hơn là lý thuyết, vì thế khả năng xin việc của sinh viên trường cũng ở mức cao hơn so với các trường khác.
VD: Khoa luật - Viện Đại Học Mở Hà Nội, giảng viên đều được tuyển chọn bên đại học Luật, giảng viên nào giỏi, có kinh nghiệm mới được chọn, và đó là lý do vì sao khoa luât - Viện đại học mở đang phát triển rất tốt.
Ngoài ra, Viện đại học mở còn có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao bổ ích cho sinh viên...Đặc biệt
Khoa luật - Viện đại học mở Hà Nội có các thầy cô tâm huyết như thầy Mạnh, thầy Cường, cô Nhung, đại ca Đức...Luôn dành thời gian trao đổi, động viên và giúp đỡ khó khăn của sinh viên trong cuộc sống và học tập.

Đại học Mở Hà Nội
Đại học Mở Hà Nội
Sinh viên lớp lkt12- 04, khoa luật- Viện đại học mở hà Nội ( Quỳnh Anh, Thu Thủy, Nguyệt Anh)
Sinh viên lớp lkt12- 04, khoa luật- Viện đại học mở hà Nội ( Quỳnh Anh, Thu Thủy, Nguyệt Anh)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy