West Side Story

Không xa lạ gì với giải Oscar, bộ phim chuyển thể West Side Story của Steven Spielberg đã giành được 7 đề cử vào năm 2022. Hiện đại hóa các yếu tố rắc rối của bộ phim chuyển thể gốc năm 1961 đồng thời bày tỏ lòng tôn kính với nó như một trong những tác phẩm điện ảnh yêu thích của ông, Câu chuyện phía Tây của Spielberg đang được yêu thích sự nhạy cảm của đạo diễn đối với việc làm phim quy mô hoành tráng.


Kết hợp những màn trình diễn kịch tính với âm nhạc và khiêu vũ hoành tráng, West Side Story được dàn dựng một cách chuyên nghiệp và chứng minh tại sao Spielberg vẫn là một trong những nhà làm phim còn sống vĩ đại nhất nước Mỹ. Giờ đây, bạn có thể tìm thấy West Side Story phát trực tuyến trên Disney +. Trong khi được đề cử ở bảy hạng mục, việc tái hiện lại vở nhạc kịch kinh điển của Steven Spielberg chỉ giành được một chiếc cúp duy nhất. Với giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn Anita, Ariana DeBose đã trở thành nghệ sĩ da màu công khai đầu tiên giành được giải Oscar về diễn xuất.


Các đề cử: Đạo diễn xuất sắc nhất, Hình ảnh đẹp nhất, Quay phim, Thiết kế trang phục, Thiết kế sản xuất, Âm thanh, Nữ diễn viên phụ

Chiến thắng: Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất

Phim West Side Story
Phim West Side Story
West Side Story

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy