Bột nghệ và cám gạo

Khoa học đã chứng minh thành phần curcumin trong bột nghệ có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa của làn da, nuôi dưỡng làn da trở nên trắng mịn, xóa mờ vết sẹo thâm và đặc biệt là tiêu diệt các sợi lông. Công dụng triệt lông này của bột nghệ còn được phát huy gấp nhiều lần khi bạn kết hợp với các thành phần tự nhiên như trứng, sữa tươi, sữa chua, dưa chuột, mật ong… Hơn nữa, những cách triệt lông tại nhà bằng bột nghệ còn hạn chế gây tổn thương, mà nếu có bất kì tổn thương nào cũng nhanh chóng được xoa dịu bởi các tinh chất trong bột nghệ. Từ lâu, cám gạo được biết đến như một phương pháp tẩy tế bào chết cực kỳ an toàn và hiệu quả, từ lý thuyết đó, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng cám gạo để chế tạo mặt nạ tẩy lông mặt cho riêng mình. Là loại sản phẩm vô cùng lành tính và kết hợp với bột nghệ có tính diệt khuẩn cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho công cuộc wax lông của mình rồi nhé.


Cách thực hiện:


  • Trộn đều một thìa cám gạo cùng với một thìa bột nghệ, hòa thêm một chút nước để hỗn hợp tạo thành dạng sệt dễ bám lên da, nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên da và massage theo ngược chiều lông mọc.
  • Để yên trong 20 phút và rửa sạch mặt bằng nước lạnh, bạn sẽ nhận thấy làn da không những trắng mịn lên mà còn hoàn toàn sạch lông như mong muốn.
Là loại sản phẩm vô cùng lành tính và kết hợp với bột nghệ có tính diệt khuẩn cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho công cuộc wax lông của mình rồi nhé.
Là loại sản phẩm vô cùng lành tính và kết hợp với bột nghệ có tính diệt khuẩn cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho công cuộc wax lông của mình rồi nhé.
Tẩy lông mặt bằng bột nghệ và cám gạo
Tẩy lông mặt bằng bột nghệ và cám gạo

Top 10 Phương pháp tẩy lông mặt tại nhà đơn giản, hiệu quả nhất

  1. top 1 Chanh tươi
  2. top 2 Bột nghệ và mật ong
  3. top 3 Lòng trắng trứng
  4. top 4 Bột mỳ
  5. top 5 Bột nghệ và cám gạo
  6. top 6 Quả mâm xôi
  7. top 7 Đường, mật ong và chanh
  8. top 8 Dâu tây
  9. top 9 Bột nghệ và bột đậu nành
  10. top 10 Bột nghệ và sữa chua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy