Top 10 Ô tô được người Việt yêu thích nhất năm 2022

  1. top 1 Toyota Corolla Cross
  2. top 2 Toyota Vios
  3. top 3 Honda City
  4. top 4 Kia Seltos
  5. top 5 Madza CX5
  6. top 6 Kia K3
  7. top 7 Honda CRV
  8. top 8 Ford Ranger
  9. top 9 VinFast Fadil
  10. top 10 Hyundai Accent

Ford Ranger

Ford đã khiến mọi người trên thế giới, phải thích mẫu xe bán tải trên toàn cầu, chú ý khi tiết lộ rằng Ford Ranger linh hoạt và thông minh nhất từ trước đến nay, mang đến một mẫu xe mà nhiều khách hàng mong muốn. Là dòng xe bán tải được thiết kế và sản xuất bởi hãng Ford. Ban đầu Ford Ranger có liên quan đến dòng xe Ford F-Series ở thị trường Bắc Mỹ từ năm 1065 – 1981. Sau này, Ford sử dụng tên Ranger cho cả thị trường Bắc Mỹ và thị trường Nam Mỹ (1982). Với những ưu điểm vượt trội, Ford Ranger đã được ra mắt tại Việt Nam vào năm 1998. Là dòng xe bán tải được ưa thích hàng đầu Việt Nam trong thời kỳ hiện nay.

Phong cách xe thiết kế đặc biệt với diện mạo khỏe khoắn, đậm chất thể thao. Ford Ranger được áp dụng công nghệ Turbo tăng điều khiển cánh với công suất và momen cực đại, làm động cơ xe trở nên rất mạnh mẽ. Cộng thêm khi đã được tích hợp hộp số sàn 6 cấp, tự động giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường. Được trang bị nhiều hệ thống an toàn như: hệ thống phanh tự động, hệ thống phanh khẩn cấp khi gặp sự cố, hệ thống giảm thiểu lật xe, hệ thống ABS, ESD,… Giúp người lái có thêm nhiều lựa chọn và đem lại cảm giác an toàn hơn, khi chinh phuc những cung đường có địa hình hiểm trở. Được thiết kế có rất nhiều phụ tùng, đồ chơi với mục đích gia tăng tiện ích đồng thời tạo thêm sự hầm hố và mạnh mẽ. Một số phụ tùng, đồ chơi không thể không kể đến: Nắp thùng xe bán tải, độ đèn trước và sau xe, tem dán xe, lốp xe, mâm xe, cản trước, cản sau,…


Về ngoại hình, chiếc Ford Ranger 2022 khoác lên một chiếc áo hoàn toàn mới so với người anh em hình hộp vuông vức của mình. Xe được trang bị lưới tản nhiệt hình bát giác, cụm đèn pha mảnh. Đi kèm với một số chi tiết tạo điểm nhấn màu xám đậm hoặc mạ chrome cổ điển, khiến tổng thể phần đầu xe trông khá tinh tế, sắc nét. Về thiết kế nội thất, khoang cabin của Ford Ranger 2022 không có nhiều sự thay đổi so với những phiên bản tiền nhiệm nhưng được trang bị các tính năng tiện nghi và công nghệ hiện đại. Ford Ranger là dòng xe bán tải mạnh mẽ, phù hợp cho những chuyến picnic xa của gia đình. Xe sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: động cơ khỏe, thiết kế mạnh mẽ, thời thượng, tính ứng dụng cao, độ bền tốt.
Có mặt trên thị trường Việt Nam gần 2 thập kỷ, đã có hơn 100 nghìn chiếc xe Ford Ranger đã được bán ra và số lượng vẫn đang tiếp tục tăng lên. Theo báo thế giới và Việt Nam, chỉ riêng tháng 4/2022, đã có 1.410 chiếc xe Ford Ranger được bán ra tại Việt Nam.

Ford Ranger
Ford Ranger
Ford Ranger

Top 10 Ô tô được người Việt yêu thích nhất năm 2022

  1. top 1 Toyota Corolla Cross
  2. top 2 Toyota Vios
  3. top 3 Honda City
  4. top 4 Kia Seltos
  5. top 5 Madza CX5
  6. top 6 Kia K3
  7. top 7 Honda CRV
  8. top 8 Ford Ranger
  9. top 9 VinFast Fadil
  10. top 10 Hyundai Accent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy