Top 10 Ô tô được người Việt yêu thích nhất năm 2022

  1. top 1 Toyota Corolla Cross
  2. top 2 Toyota Vios
  3. top 3 Honda City
  4. top 4 Kia Seltos
  5. top 5 Madza CX5
  6. top 6 Kia K3
  7. top 7 Honda CRV
  8. top 8 Ford Ranger
  9. top 9 VinFast Fadil
  10. top 10 Hyundai Accent

VinFast Fadil

Sau bao năm đợi chờ, lần đầu tiên tại thị trường ô tô Việt Nam, thương hiệu VinFast đã cho ra mắt dòng xe hạng A, đó chính là VinFast Fadil. VinFast Fadil được thiết kế dựa trên nền tảng từ chiếc Opel Karl Rock, dòng xe đang được bày bán tại thị trường Mỹ và các nước Châu Âu. Tuy nhiên, VinFast Fadil không chỉ dừng lại ở đấy, các kỹ sư ô tô của tập đoàn VinFast đã không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm, điều chỉnh và cải tiến dòng xe này lên một đẳng cấp hoàn toàn mới. Ngoài ra, VinFast Fadil còn được thiết kế sao cho có thể phù hợp với thời tiết, điều kiện di chuyển cũng như thói quen và tính thẩm mỹ của khách hàng Việt. VinFast Fadil cũng cho người nhìn cảm giác thu hút ánh mắt và có gì đó rất quen thuộc.


Sở hữu những đường gân dập nổi mạnh mẽ quanh xe, VinFast Fadil thực sự mang lại cho khách hàng rất nhiều điều ấn tượng. Khoác lên mình một vẻ ngoài bắt mắt, phần đầu của VinFast Fadil nổi bật với bộ lưới tản nhiệt với logo hình chữ “V” được đặt ngay vào trung tâm, cùng với dải chrome cách điệu 2 bên, tô điểm cho chữ kỹ của hãng. Khoang nội thất của VinFast Fadil được thiết kế rất trang nhã với bảng taplo, đối xứng 2 tone màu xám và đen tạo cảm giác hài hòa và cân đối cho người nhìn. Tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu, tất cả hàng ghế ngồi của Fadil đều đã được bọc da cao cấp tăng thêm vẻ sang trọng cho khoang nội thất. Bên cạnh đó, ghế lái còn được tích hợp tính năng chỉnh điện 6 hướng, ghế cạnh lại chỉnh tay 4 hướng và các ghế phía sau có thể gập gọn với tỉ lệ 60:40.


Xe sử dụng màn hình đa thông tin khá chất lượng, đi kèm với đó là hệ thống âm thanh giải trí với dàn 6 loa kết nối qua Radio, USB, Bluetooth, MP3. Trong top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam tính đến tháng 6/2022, VinFast Fadil là mẫu xe mang thương hiệu Việt Nam duy nhất lọt top. VinFast Fadil có 3 phiên bản xe là bản tiêu chuẩn (Base), bản nâng cao (Plus) và bản cao cấp (Premium). Xe Vinfast Fadil đã có mức giá phải chăng, phù hợp với đa dạng tầng lớp khách hàng.
Trong tháng 6/2022, Vinfast đã thành công bán ra thị trường với doanh số 1.338 chiếc Vinfast Fadil. Đây là một con số đầy hứa hẹn với dòng ô tô thương hiệu nội đia.

VinFast Fadil
VinFast Fadil
VinFast Fadil

Top 10 Ô tô được người Việt yêu thích nhất năm 2022

  1. top 1 Toyota Corolla Cross
  2. top 2 Toyota Vios
  3. top 3 Honda City
  4. top 4 Kia Seltos
  5. top 5 Madza CX5
  6. top 6 Kia K3
  7. top 7 Honda CRV
  8. top 8 Ford Ranger
  9. top 9 VinFast Fadil
  10. top 10 Hyundai Accent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy