Top 10 Ô tô được người Việt yêu thích nhất năm 2022

  1. top 1 Toyota Corolla Cross
  2. top 2 Toyota Vios
  3. top 3 Honda City
  4. top 4 Kia Seltos
  5. top 5 Madza CX5
  6. top 6 Kia K3
  7. top 7 Honda CRV
  8. top 8 Ford Ranger
  9. top 9 VinFast Fadil
  10. top 10 Hyundai Accent

Kia Seltos

Ngày 22/7/2020, THACO đã giới thiệu ra mắt Kia Seltos là mẫu xe SUV đầu tiên của thế hệ sản phẩm mới thương hiệu KIA. Mẫu xe được kết hợp hài hòa giữa thiết kế đẹp, tạo ấn tượng với tính năng, trang bị hữu dụng và công nghệ, tiện ích hiện đại. Là thương hiệu ô tô lâu đời nhất của Hàn Quốc với hơn 70 năm sáng tạo không ngừng nghỉ, KIA đã dần khẳng định được vị thế với hơn 70 giải thưởng thiết kế danh giá, luôn nằm trong top 10 thương hiệu có doanh số cao nhất trên toàn cầu. Tiếp nối thành công, Kia đã giới thiệu mẫu xe Kia Seltos kết hợp giữa thiết kế đẹp, tạo ấn tượng với tính năng, trang bị hữu dụng và công nghệ, tiện ích hiện đại. Thiết kế phía trước rất ấn tượng, lưới tản nhiệt đặc trưng nối liền với dãy đèn led đi cùng kết cấu đa tầng độc đáo cùng họa tiết điêu khắc hoa văn, kim cương mang đến vẻ ngoài sang trọng cùng với phong cách mạnh mẽ và hiện đại.


Hệ thống đèn pha với hiệu ứng ánh sáng led độc đáo, là sự kết hợp của cụm đèn trước với công nghệ full led và đèn định vị “Heart – Beat” độc đáo. Đèn sương mù hình khối băng, kết hợp với ốp cản trước tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, năng động và cuốn hút. Mặt bên xe sở hữu những đường nét mạnh mẽ, thể thao, đậm chất SUV được tạo bởi các đường gân dập nổi trên thân xe. Kết hợp với đường viền mạ chrome và ốp vòm bên hông xe. Đặc biệt, tô điểm cho ốp trang trí cột C là viền chân kính mạ chrome sắc sảo, tạo nên nét chấm phá đặc trưng theo xu hướng, thiết kế mới của hiện nay. Mâm xe với kích thước 17’’ được tạo hình độc đáo với họa tiết pha lê, đem lại sự ấn tượng mạnh mẽ. Chiều dài cơ sở của Kia Seltos lên đến 2.610 mm, lớn hơn các mẫu xe khác trong phân khúc, đem lại một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái. Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe lên đến 190 mm giúp Kia Seltos thực sự là một mẫu xe linh hoạt và cơ động trong mọi điều kiện địa hình mà vẫn mang dáng vẻ mạnh mẽ, thể thao năng động của một chiếc SUV thành thị.


Trang bị ghế và nội thất được bọc da mềm mại với nhiều màu sắc, họa tiết sắc nét, tạo nên không gian nội thất sang trọng và thoải mái cho người dùng. Không gian phía sau rộng rãi, tích hợp nhiều tiện nghi được bố trí rất tinh tế, đem lại cảm giác thân thiện và thư thái cho người ngồi phía sau. Khoang hành lý có dung tích 433L thuận lợi hơn cho những chuyến du lịch với nhiều hành lý. Kia Seltos là mẫu xe SUV của thế hệ mới đến từ thương hiệu xe KIA. Xe Kia Seltos đã sở hữu những thiết kế mạnh mẽ, thời thượng cùng công nghệ hiện đại, đón đầu xu hướng. Tính lũy kế đến năm 2022, thương hiệu xe KIA đã bán ra thị trường tổng doanh số là 7.899 chiếc Kia Seltos.

Kia Seltos
Kia Seltos
Kia Seltos

Top 10 Ô tô được người Việt yêu thích nhất năm 2022

  1. top 1 Toyota Corolla Cross
  2. top 2 Toyota Vios
  3. top 3 Honda City
  4. top 4 Kia Seltos
  5. top 5 Madza CX5
  6. top 6 Kia K3
  7. top 7 Honda CRV
  8. top 8 Ford Ranger
  9. top 9 VinFast Fadil
  10. top 10 Hyundai Accent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy