Top 10 Ô tô được người Việt yêu thích nhất năm 2022

  1. top 1 Toyota Corolla Cross
  2. top 2 Toyota Vios
  3. top 3 Honda City
  4. top 4 Kia Seltos
  5. top 5 Madza CX5
  6. top 6 Kia K3
  7. top 7 Honda CRV
  8. top 8 Ford Ranger
  9. top 9 VinFast Fadil
  10. top 10 Hyundai Accent

Madza CX5

Mazda CX5 là mẫu xe SUV hoàn toàn mới của Mazda, sản phẩm đầu tiên thuộc thế hệ 6.0 được đổi mới toàn diện so với các thế hệ xe trước đó của Mazda. Với ngôn ngữ thiết kế KODO được nâng tầm, công nghệ SkyActiv được nâng cấp mạnh mẽ hơn, hệ thống treo được thay đổi, tính năng GVC Plus mới, cùng hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense được bổ sung thêm những tính năng thông minh. Đại diện tập đoàn Thaco cho biết hai điểm then chốt trong sản xuất ôtô được thay đổi cơ bản là thiết kế theo ngôn ngữ Kodo, linh hồn của sự chuyển động và công nghệ SkyActiv hiệu năng hàng đầu.

Nhờ đó, Mazda CX-5 đạt được những thành công, thể hiện qua doanh số hơn 2 triệu xe trên thế giới. Mazda CX-5 đã tạo nên một hiện tượng có tính toàn cầu và đã được vinh danh bởi giải thưởng "Xe tốt nhất thế giới trong năm 2018". Với khả năng vận hành rất mạnh mẽ, thiết kế ngoại thất tinh tế cùng trang bị tiện nghi và an toàn hàng đầu trong phân khúc, Mazda CX-5 đạt doanh số 50.000 xe, đồng thời, luôn có mặt trong 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Về thiết kế, trên các sản phẩm thế hệ 6.5, Mazda tiếp tục nâng cấp và phát triển ngôn ngữ thiết kế Kodo hướng đến sự sang trọng hơn trong phong cách thể hiện thiết kế Kodo trên từng mẫu xe. Trong đó, đặc biệt chú trọng tích hợp vẻ đẹp của ngôn ngữ thiết kế Kodo với phong cách mạnh mẽ, thể thao của từng mẫu xe SUV. Thông qua chủ đề "Car as Art và Less is More", mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật được khởi tạo từ đam mê của những nghệ nhân. Điểm nhấn đầu tiên về ngoại hình của Mazda CX-5 mới chính là bộ mâm xe Goshintai lấy cảm hứng từ những đường nét cơ bắp đang chuyển động của loài báo khi săn mồi. Mâm xe mới đi cùng với thiết kế Kodo tạo nên sự hòa hợp, giữa thiết kế tổng thể và thiết kế từng chi tiết.

Về vận hành, trái tim của chiếc xe là động cơ SkyActiv-G mới, được nâng cấp mạnh mẽ hơn, hệ thống treo được tinh chỉnh, tính năng GVC Plus mới, cùng hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense được bổ sung thêm các tính năng thông minh. Động cơ SkyActiv sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp và hút khí tự nhiên, tạo ra được công suất và momen lớn hơn so với các loại động cơ phun xăng khác, cải thiện 15% hiệu suất đốt nhiên liệu để sinh công. Đồng thời cũng cải thiện khoảng 15% momen xoắn từ dải tốc độ động cơ thấp đến trung bình, nhất là khi di chuyển với tốc độ chậm trong thành phố. Về trang bị và tiện nghi, các sản phẩm thế hệ 6.5 được nâng cấp về thiết kế ghế ngồi, chất liệu nội thất cao cấp cùng các chế tác tinh xảo, đồng thời Mazda cũng mang lại cho khách hàng những lựa chọn trang bị cao cấp nhất. Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2022, đã có 7.358 chiếc xe Madza CX5 đã được bán ra thị trường.

Madza CX5
Madza CX5
Madza CX5

Top 10 Ô tô được người Việt yêu thích nhất năm 2022

  1. top 1 Toyota Corolla Cross
  2. top 2 Toyota Vios
  3. top 3 Honda City
  4. top 4 Kia Seltos
  5. top 5 Madza CX5
  6. top 6 Kia K3
  7. top 7 Honda CRV
  8. top 8 Ford Ranger
  9. top 9 VinFast Fadil
  10. top 10 Hyundai Accent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy