Ngành Ngôn Ngữ Anh

Trong tình hình hội nhập toàn cầu như hiện nay thì ngôn ngữ Anh là ngôn ngữ quốc tế, chiếm vị trí rất quan trọng và là một phần không thể thiếu trong hồ sơ xin việc cũng như ứng dụng trong đời sống. Ngôn ngữ Anh với hơn 1,6 tỷ người sử dụng trên toàn thế giới, tiếng Anh luôn có vai trò quan trọng đối với bất kỳ lĩnh vực nghề nghiệp nào, nhất là khi Việt Nam gia nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) với tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức.


Theo như thống kê, với lợi thế được phép tự do di chuyển lao động trong khu vực kinh tế chung của 10 quốc gia AEC, nguồn nhân lực Việt Nam nếu nắm vững tiếng Anh sẽ có cơ hội tiếp cận với hơn 6.000.000 đầu việc hấp dẫn cùng cơ hội được cấp quyền cư trú dài hạn tại các nước thành viên AEC.


Ngoài ra, trên thế giới hiện có trên 50 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, gần 80 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai và tiếng Anh chính là ngôn ngữ thông dụng nhất thế giới trong tất cả các lĩnh vực từ kinh doanh, thương mại, truyền thông cho đến du lịch, ngoại giao... Học tiếng Anh do đó là “lựa chọn vàng” mở ra hàng loạt cơ hội việc làm hấp dẫn trong nền kinh tế thời kỳ hội nhập.

Ngành ngôn ngữ Anh sẽ rất Hot trong tương lai
Ngành ngôn ngữ Anh sẽ rất Hot trong tương lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy