Banyan Tree Lăng Cô

Được thiết kế để mang đến sự riêng tư và độc quyền tuyệt đối, Banyan Tree Lăng Cô nép mình trong một vịnh hình lưỡi liềm độc đáo được bao quanh bởi bãi biển dài 3km trên Bờ biển Miền Trung Việt Nam, một khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những khu rừng nhiệt đới, những đỉnh núi hiểm trở và vị trí gần biển. nhiều di sản thế giới được UNESCO công nhận nhất của đất nước, bao gồm các thành phố Huế và Hội An cùng với các di tích của Mỹ Sơn. Khu nghỉ mát có thể dễ dàng đi đến trong vòng 60 phút đi xe từ sân bay quốc tế Đà Nẵng.


Là một phần của khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp thế giới đầu tiên của Việt Nam, Laguna Lăng Cô, Banyan Tree Lăng Cô cung cấp thương hiệu đặc trưng của tập đoàn về chỗ ở sang trọng với các biệt thự có hồ bơi rộng rãi, tiện nghi spa từng đoạt giải thưởng, sân gôn 18 lỗ vô địch, một loạt các địa điểm ăn uống và nhiều hơn nữa. Tích hợp mái dốc ngói đất sét, sân rộng và trần là kèo gỗ, tòa nhà chính và biệt thự mang nét hiện đại của các yếu tố thiết kế được thấy trong các ngôi nhà vườn truyền thống của Huế.


Nội thất biệt thự Banyan Tree Lăng Cô được hoàn thiện với các chủ đề thẩm mỹ truyền thống của Việt Nam. Các họa tiết hoa sen, tranh thêu sơn mài và lụa trong một bảng màu trung tính của tông màu đất và các điểm nhấn của vải tô điểm màu tím vương giả, đồ nội thất trang nhã, tranh vẽ và đồ gốm. Các vật liệu tự nhiên như tre, đan lát và dây raffia (cọ) được sử dụng để tạo ra một khung cảnh hòa quyện khu nghỉ dưỡng vào khu rừng xanh tươi tốt bao quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4369 5888

Email: reservations-langco@banyantree.com

Fanpage: https://www.facebook.com/banyantreelangco/

Website: https://www.banyantree.com/vietnam/lang-co

Banyan Tree Lăng Cô
Banyan Tree Lăng Cô
Banyan Tree Lăng Cô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy