Anh sợ mất em

Trong tình yêu, không có gì mà mãi mãi, là trọn đời chỉ sợ một mai thức giấc không có ai bên cạnh thì lòng sẽ cô quạnh, trống vắng biết bao! "Anh sợ viết tên em lên trang giấy trắng, sợ một ngày mưa gió sẽ tàn phai. Anh sợ viết tên em lên bức tường dài, rồi sóng vỗ làm em tan biến mau". Từng lời hát như những lời thổn thức từ trong chính trái tim của người con trai dành cho người con gái mình yêu.


The Men - hai chàng trai tài hoa của làng nhạc Việt thật sự đã mang đến những siêu phẩm âm nhạc làm lay động lòng người và Anh sợ mất em cũng chính là một ca khúc đưa tên tuổi của hai chàng trai tài hoa này đến gần với công chúng hơn. Với giai điệu pop balad nhẹ nhàng, trầm lắng, bài hát với những ca từ hay, dễ thuộc, dễ hiểu đã đi sâu vào lòng khán giả và để lại trong họ những cảm xúc, những ấn tượng không bao giờ quên.


Lời bài hát "Anh Sợ Mất Em" :

Bao nhiêu tháng ngày mình phải xa cách nhau Anh lạc lõng giữa bao nỗi buồn Từng giọt nước mắt đã chảy ngược rơi tận nơi đáy tim Cũng đã cạn khô vì niềm mong nhớ. Người yêu ơi có biết anh nhớ em nhiều lắm Từng ngày trôi qua lặng lẽ anh ước mong rằng em bên cạnh Nhưng anh lo sợ một điều rằng tình yêu Em dành cho anh không còn như trước.

[ĐK:]Anh sợ viết tên em lên trang giấy trắng Rồi một ngày mưa nắng sẽ tàn phai Anh sợ viết tên em lên bức tường dài Sợ sụp đổ rồi em tan biến mau. Anh sẽ mãi dõi theo quãng đường em đi Dù tình yêu phía trước vẫn còn mong manh Anh nguyện mãi yêu em đến suốt cuộc đời Và khắc tên em lên trái tim này.


Năm phát hành: 2014
Thể loại: Nhạc pop

Clip: Anh sợ mất em
"Anh Sợ Mất Em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy