Em luôn ở trong tâm trí anh

Với sự góp mặt của hai giọng ca đầy nam tính và trầm lắng, những sản phẩm âm nhạc của The Men luôn là những ca khúc rất thành công trong thị trường âm nhạc hiện nay và ca khúc Em luôn trong tâm trí anh luôn là một trong những cái tên được các bạn trẻ nhắc đến và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng yêu âm nhạc.


Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, da diết với ca từ đẹp chạm vào đáy lòng của nhiều bạn trẻ. Có thể nói, bài hát chính là những cung bậc cảm xúc chân thật nhất của một chàng trai chân tình luôn dành trọn vẹn những tình cảm của mình cho người mình yêu, luôn chờ đợi, luôn mong ngóng và khắc ghi sâu hình bóng của người mình yêu trong tim. Có lẽ người chắp bút nên bài viết này đã dành thật nhiều tình cảm của mình vào từng câu chữ, từng nốt nhạc, để bài hát luôn đọng lại thật nhiều cảm xúc trong lòng người nghe.


Lời bài hát Em luôn ở trong tâm trí anh:

1. Đã cố gắng chẳng nghĩ về em Cho anh thôi cô đơn trong lòng Mà sao lại mơ nhiều hơn Thấy bóng dáng em mỗi đêm về. Đã cố gắng chẳng nghĩ gì thêm Sao chân anh cứ mãi đi tìm Về nơi mà ta thường qua Đã có những yêu dấu nhạt nhòa.
[ĐK:] Dù anh biết tất cả đã mãi xa rồi Chỉ có những ký ức ở lại Nhưng dường như anh hoài chưa quên Và dường như đâu đâu anh cũng thấy em. Giọt nước mắt cứ mãi rớt xuống không ngừng Cho anh thêm cồn cào nỗi nhớ Chẳng biết phải cố quên đến bao giờ?

2. Đã cố gắng chẳng muốn gọi tên nữa Thế nhưng sao tim không thể nào xóa hết Và đôi lần anh lại quên Tưởng như kế bên vẫn còn em. Đã có lúc bỗng thấy thoáng qua Thế nhưng xung quanh ai cũng xa lạ Và anh lại thêm lần nữa Thấy ai đó cứ nghĩ là em.

Năm phát hành: 2013
Thể loại: Nhạc pop

Clip: Em luôn ở trong tâm trí anh
Em luôn ở trong tâm trí anh
Em luôn ở trong tâm trí anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy