Gai Med Ma Moung (Gà xào hạt điều)

Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống với những phong cách nấu nướng đặc biệt. Mỗi món ăn hay toàn thể bữa ăn đều có sự phối trộn tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt và đắng. Ẩm thực Thái Lan là một phần của văn hóa Thái Lan và trở thành một trong những yếu tố thu hút khách du lịch.


Người Thái Lan quan niệm bữa ăn là nơi giao tiếp thân mật của mọi người. Trong bữa ăn, món ăn chính là cơm tẻ hoặc xôi lá cẩm, ăn cùng với nhiều món được chế biến theo các cách khác nhau, theo khẩu vị của mỗi vùng. Đó là các món súp, cà ri, các món hầm hoặc rán, salad và thêm một hay nhiều thứ nước chấm cơ bản như nước mắm và ớt. Người Thái Lan ăn tráng miệng bằng hoa quả tươi hay những loại bánh truyền thống.

Hạt điều nướng, nước tương ngọt, mật ong, tỏi và dĩ nhiên là phải có ớt (gia vị đặc trưng trong các món ăn Thái). Sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại gia vị sẽ làm cho gà xào hạt điều trở nên mới lạ so với những món ăn thường ngày cả gia đình vẫn thưởng thức. Vị chua ngọt của hành tây và vị béo bùi của hạt điều càng làm tăng thêm phần hấp dẫn của món ăn. Với màu sắc bắt mắt, món ăn này sẽ là một bất ngờ thú vị cho cả gia đình bạn trong chuyến du lịch Thái Lan.

Gai Med Ma Moung (Gà xào hạt điều)
Gai Med Ma Moung (Gà xào hạt điều)
Gai Med Ma Moung (Gà xào hạt điều)
Gai Med Ma Moung (Gà xào hạt điều)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy