Game Of Thrones

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết sử thi giả tưởng “A Song of Ice and Fire” của tác gia người Mỹ George R.R. Martin, Game Of Thrones đã thu về cho mình một khối lượng fan khổng lồ nhờ những yếu tố táo bạo về bạo lực, tình dục và loạn luân trong tiểu thuyết. Không chỉ có vậy, tình tiết khó đoán, nhịp phim dồn dập và cá tính nhân vật đặc sắc cũng là những điểm cộng không thể chối bỏ của series này.


Bộ phim lấy bối cảnh lục địa giả tưởng mang tên Westeros, nơi các vương triều quyền thế không từ bỏ bất kỳ thủ đoạn mưu mô, tàn ác nào để đạt được tham vọng thống trị 7 vương quốc. Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon. Suốt bộ phim là hàng loạt những âm mưu, thù hằn, đố kị của những kẻ tham vọng và sự nung nấu trả thù của những người thất thế.


Bên cạnh cốt truyện quá kịch tính, hấp dẫn, yếu tố góp phần làm nên thành công vang dội của series đình đám này đó chính là hệ thống nhân vật rất đa dạng, nhân vật nào cũng có cá tính riêng, những nét lôi cuốn riêng, dù là chính diện hay phản diện. Từ cương trực như Ned Starks, quỷ quyệt như Tywin Lannister, tiểu nhân như Joffrey cho tới “bà đầm thép” Catelyn hay nữ hoàng lọc lõi Cersei, hay như nàng Daenerys Targaryen xinh đẹp ở đầu phim còn là một tiểu thư mong manh và phải xem lời của anh trai như mệnh lệnh thì đến thời điểm sau này, nàng đã trở thành “Bà mẹ rồng” quyền uy nắm trong tay cả đạo quân Unsullied hùng mạnh.


Tất cả những yếu tố đó đã làm nên một series thực sự ăn khách không chỉ ở Mỹ mà còn ở khắp nơi trên thế giới đều phát cuồng vì nó. Ngay cả đến Tổng thống Barack Obama từng đề nghị được xem Game of Thrones trước lịch phát sóng để thỏa cơn ghiền là chúng ta cũng có thể hiểu phần nào sức ảnh hưởng mạnh mẽ của series này rồi đúng không nào.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu:
2011 - 2019

Thể loại: Chính kịch, hành động, phiêu lưu

Nhà sáng tạo: David Benioff, D.B. Weiss

Ngôi sao: Emilia Clarke, Peter Dinklage, Kit Harington

Điểm IMDb: 9.2

Game Of Thrones
Game Of Thrones
Game Of Thrones
Game Of Thrones

Top 10 Phim series truyền hình học tiếng Anh hay nhất của Mỹ

  1. top 1 Stranger Things
  2. top 2 Friends
  3. top 3 How I Met Your Mother
  4. top 4 The Big Bang Theory
  5. top 5 Game Of Thrones
  6. top 6 Desperate Housewives
  7. top 7 The Suite Life of Zack & Cody
  8. top 8 Hannah Montana
  9. top 9 That's So Raven
  10. top 10 Doctor Who

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy