Gears Tactics

Gears Tactics là một trò chơi chiến lược theo lượt lấy bối cảnh trong vũ trụ Gears of War nổi tiếng. Gears Tactics phát triển công thức XCOM theo lượt theo một số cách thực sự tuyệt vời, với cách xử lý điện ảnh tuyệt vời mà người hâm mộ Gears of War mong đợi từ The Coalition. Lấy bối cảnh trước các sự kiện của Gears of War ban đầu, trò chơi này về cơ bản là một chuỗi các trận chiến chiến thuật được kết hợp với nhau bằng một câu chuyện và một số cơ chế diễn tiến nhẹ nhàng.


Không có lớp chiến lược, và mặc dù có một số sự kiên trì cho các nhân vật chính, nó chủ yếu xoay quanh chiến lợi phẩm và một số cây kỹ năng cơ bản. Nó không hoàn hảo, nhưng sự không hoàn hảo sẽ làm nổi bật thêm phần còn lại của nó vững chắc như thế nào. Gears Tactics kể một câu chuyện thú vị liên kết một số kết thúc lỏng lẻo hơn của vũ trụ Gears'. Gears Tactics giới thiệu một số nhân vật mới xuất sắc với Gabe Diaz, phức tạp cựu chiến binh Sid Reburn.


Liên minh và Splash Damage đã làm một công việc tuyệt vời khi dệt nên một câu chuyện gắn kết xung quanh định dạng trò chơi, vì Gabe Diaz được giao nhiệm vụ xây dựng một đội quân từ những tàn tích rải rác của COG và thực hiện một trận chiến theo phong cách du kích với một nhân vật lãnh đạo Locust, được gọi là Ukkon.

Gears Tactics
Gears Tactics
Hình ảnh chiến tranh thi đấu trực tiếp trong Gears Tactics
Hình ảnh chiến tranh thi đấu trực tiếp trong Gears Tactics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy