Ghost Dog: The Way of the Samurai (1999)

Ghost Dog: The Way of the Samurai là một bộ phim tội phạm năm 1999 do Jim Jarmusch viết kịch bản và đạo diễn. Forest Whitaker đóng vai chính là nhân vật chính, "Con chó ma" bí ẩn, một sát thủ làm việc cho Mafia, kẻ tuân theo mã cổ của samurai như được nêu trong cuốn sách Hagakure của Yamamoto Tsunetomo.


Đây là một bộ phim độc lập của Mỹ, do Jim Jarmusch đạo diễn và Forest Whitaker đóng vai chính. Câu chuyện diễn ra ở thành phố New Jersey, và phần lớn thời gian trên màn ảnh thể hiện một cách ấn tượng văn hóa đường phố, tâm trạng của nước Mỹ. Tuy nhiên, ở trung tâm là một kẻ sát nhân, chỉ được biết đến với cái tên Ghost Dog, người trong mọi khoảnh khắc của cuộc đời mình cố gắng thể hiện những lý tưởng cao nhất của samurai.


Ghost Dog đi theo một ranh giới thú vị giữa chủ nghĩa hiện thực và hoạt hình (phim hoạt hình kinh điển thực sự đóng vai trò quan trọng trong việc nhấn mạnh một số điểm câu chuyện), cũng như kết hợp các yếu tố chính của điện ảnh samurai, khiến nó trở thành một trong những phim Mỹ hay nhất với phong cách phim hành động châu Á.
Ghost Dog: The Way of the Samurai (1999)
Ghost Dog: The Way of the Samurai (1999)
Ghost Dog: The Way of the Samurai (1999)
Ghost Dog: The Way of the Samurai (1999)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy