Shogun’s Samurai (1978)

Shogun's Samurai (柳生一族の陰謀 Yagyū Ichizoku no Inbō?) là một bộ phim lịch sử võ thuật Nhật Bản kỳ năm 1978 của đạo diễn Kinji Fukasaku. Bộ phim nhận được 5 giải thưởng của Viện Hàn lâm Nhật Bản đề cử cho diễn viên xuất sắc nhất (Kinnosuke Yorozuya), chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất (Norimichi Ikawa), phim hay nhất, kịch bản hay nhất (Kinji Fukasaku, Tatsuo Nogami, Hiro Matsuda) và nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Shinichi Chiba).


Sau cái chết của Shogun Tokugawa Hidetada, hai người con trai của ông tranh giành quyền lực bằng mưu mô và khuất phục. Mọi thứ bắt đầu tồi tệ khi việc Shogun bị đầu độc được đưa ra ánh sáng, và trở nên tồi tệ hơn khi Yagyu Munenori, bậc thầy đấu kiếm với Iemitsu Tokugawa, thừa nhận với hoàng tử rằng anh ta đã trực tiếp tham gia vào âm mưu giết cha mình để mở đường cho đến Mạc phủ.


Để giúp thúc đẩy mọi thứ, Yagyu nhờ trợ giúp của một nhóm ninja trung thành với anh ta, hứa rằng với chiến thắng trước Tokugawa Tadanaga, họ sẽ lấy lại quê hương. Đứng đầu bang hội là Yagyu Jubei (do Sonny Chiba thủ vai), con trai của Munenori và cũng là một kiếm sĩ nổi tiếng. Những gì xảy ra sau âm mưu của Yagyu là một loạt các vụ ám sát, chiến đấu, phản bội và đấu tay đôi dẫn đến một kết thúc rất kỳ lạ và rất thỏa mãn.


Những gì bạn được xem là những ninja chiến đấu chống lại samurai, những nhân vật kỳ lạ và một số cảnh chiến đấu và trận chiến rất hay.

Shogun’s Samurai (1978)
Shogun’s Samurai (1978)
Shogun’s Samurai (1978)
Shogun’s Samurai (1978)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy