Red Sun (1971)

Red Sun là bộ phim Spaghetti Western hợp tác quốc tế giữa Pháp-Ý năm 1971 do Terence Young đạo diễn và có sự tham gia của Charles Bronson, Toshirō Mifune, Alain Delon, Ursula Andress và Capucine.


Ở Old West, một chuyến tàu chở đại sứ Nhật Bản trên đường đến Washington DC đã bị cướp bởi một băng đảng do Charles Bronson cầm đầu và một tay súng tàn nhẫn. Trong quá trình cướp, tay súng đã phản bội và Bronson lập nhóm với một trong những vệ sĩ của đại sứ (Toshiro Mifune), và họ cùng nhau tìm kiếm bạn gái của tay súng với ý định lấy lại thanh kiếm. Họ chỉ có một tuần để làm tất cả điều này; nếu anh ta thất bại, Mifune phải chết.


Đây là một sản phẩm quốc tế có sự tham gia của các diễn viên châu Âu, Mỹ và Nhật Bản, do đạo diễn người Anh Terence Young làm đạo diễn. Red Sun kết hợp điện ảnh phương Tây trong bộ phim samurai, được thúc đẩy bởi những diễn viên hấp dẫn. Bronson và Mifune rất hợp nhau khi họ đi qua các sa mạc ở phía tây nam nước Mỹ (thực ra là Tây Ban Nha, nhưng bạn hầu như không nhận thấy sự khác biệt) gặp phải những tay súng nóng tính khó chịu…


Bronson hài hước một cách kỳ lạ khi anh hùng biến thành kẻ cướp, tay súng là một kẻ giết người lạnh lùng và Mifune hết sức lôi cuốn khi thể hiện vai một samurai đáng thương, có thể cam chịu (và anh ta xử lý tiếng Anh đối thoại khá tốt).

Red Sun (1971)
Red Sun (1971)
Red Sun (1971)
Red Sun (1971)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy