Samurai Vendetta (1959)

Samurai Vendetta là một bộ phim chambara Nhật Bản năm 1959 do Kazuo Mori đạo diễn với Raizo Ichikawa và Shintaro Katsu do Daiei Film phát hành. Đó là một mô tả về những năm đầu của samurai Horibe Yasubei, một trong bốn mươi bảy Ronin.


Câu chuyện chính của phim kể về 47 ronin, với Shintaro Katsu (được biết đến như là ngôi sao của loạt phim Zatoichi được người hâm mộ yêu thích) trong một vai diễn đột phá đầu tiên là Yasubei Horibe, một trong những samurai tham gia cuộc trả thù tấn công Chamberlain Kira vì đã giải tán tộc Asano. Những khoảnh khắc mở đầu của cuộc tấn công được kể ở phần cuối, và trên đường đến biệt thự của Chamberlain Kira, Yasubie kể lại câu chuyện chính của bộ phim trong những đoạn hồi tưởng.


Vendetta trở thành phim báo thù hay nhất. Nhân vật của Ichikawa ra ngoài không chỉ để bảo vệ danh dự mà còn trả thù bằng mọi giá. Nói đúng ra, đây không phải là một bộ phim hành động, nhưng những cảnh chiến đấu thực sự gây được tiếng vang. Phần mở đầu đang gây náo loạn, với nhân vật của Katsu đang chống lại một vài người đàn ông với một thanh kiếm trong mỗi tay. Và trận cuối cùng, trong đó Ichikawa, bị mất một cánh tay và bắn vào một chân, đấu với hàng tá kẻ tấn công từ mặt đất. Đây quả là một anh hùng bạn có thể bắt gặp trong rất nhiều phim samurai.

Samurai Vendetta (1959)
Samurai Vendetta (1959)
Samurai Vendetta (1959)
Samurai Vendetta (1959)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy