Giúp tăng cường hệ tiêu hóa

Salad có thể hỗ trợ tiêu hóa của bạn nhờ vào chất xơ và nước. Chất xơ không hòa tan giúp di chuyển thức ăn qua ruột của bạn, làm giảm khả năng táo bón và thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn trong ruột.


Mặt khác, chất xơ hòa tan còn nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi cho đường ruột của bạn, từ đó tạo ra các axit béo chuỗi ngắn (SCFA), chẳng hạn như acetate, butyrate và propionate. Và một số loại thực phẩm giàu chất xơ mà bạn có thể kết hợp cho món salad của bạn như: ngũ cốc nguyên hạt, khoai tây, đậu, đậu lăng, đậu Hà Lan, hầu hết các loại trái cây, rau, quả hạch và hạt.


Hỗ trợ tiêu hóa ở đây là hỗ trợ cả “đầu vào” và “đầu ra” luôn nha các bạn. Salad ăn kèm với các món mặn sẽ giúp kích thích vị giác, khiến bạn ăn ngon miệng hơn. Khi đã vào cơ thể, các vitamin và chất xơ có trong rau củ sẽ tích cực hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn của đường ruột. Giúp bạn hạn chế tối đa các tình trạng như táo bón, khó tiêu, đầy hơi.

Các chất xơ hòa tan có trong rau củ sẽ mang lại cho bạn cảm giác no lâu, tránh tình trạng ăn quá nhiều dẫn đến tăng cân. Bên cạnh đó, các chất xơ không hòa tan sẽ hỗ trợ cho quá trình làm việc của các lợi khuẩn có lợi trong đường ruột.

Giúp tăng cường hệ tiêu hóa
Giúp tăng cường hệ tiêu hóa
Giúp tăng cường hệ tiêu hóa
Giúp tăng cường hệ tiêu hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy