Global Link Asia Consulting

Không nằm ngoài danh sách này, Global Link Asia Consulting cũng là một cái tên nổi bật trong số các dịch vụ thành lập công ty tại Singapore nhanh và tốt nhất ở Việt Nam hiện nay. Dịch vụ “Thành lập công ty tại Singapore” của GLAC sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng được 3 điều kiện trên nhằm giúp đơn giản hóa quy trình thành lập công ty tại Singapore cho doanh nghiệp. Sau khi hỗ trợ cá nhân mở công ty Singapore thành công, Global Links Asia sẽ tiếp tục hỗ trợ những dịch vụ cần thiết liên quan đến công ty tại Singapore như: làm và nộp báo cáo thuế cho chính phủ Singapore, tư vấn thuế - kế toán...


Để thành lập công ty tại Singapore cần:

  • Giám đốc chỉ định Singapore: Người có thể trở thành giám đốc chỉ định Singapore cho công ty tại Singapore phải là công dân có quốc tịch Singapore hoặc người nước ngoài NHƯNG sở hữu Employment Pass (thị thực làm việc)/ thẻ Permanent Resident – PR (thường trú dân) tại Singapore.
  • Thư ký Singapore: Vẫn là cá nhân phải có quốc tịch Singapore và có kinh nghiệm cũng như kiến thức về Luật doanh nghiệp ở Singapore. Thư ký có trách nhiệm hỗ trợ doanh nghiệp trong các vấn đề nộp báo cáo liên quan và cập nhật thông tin từ chính phủ để giúp các doanh nghiệp tuân thủ các điều luật một cách tốt nhất.
  • Địa chỉ văn phòng Singapore: Địa chỉ tại Singapore để doanh nghiệp đăng ký làm địa chỉ công ty. Tuy nhiên để thuê 1 văn phòng tại Singapore, sau đó đăng ký địa chỉ công ty sẽ khá tốn kém. Vì vậy, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng tại các nhà cung cấp uy tín để tiết kiệm chi phí.


Gói dịch vụ thành lập công ty tại Singapore bao gồm:

  • Đăng ký tên công ty và chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để thành lập công ty tại Singapore
  • Đóng các khoản phí cho chính phủ Singapore
  • Địa chỉ văn phòng tại Singapore
  • Chuẩn bị Business Profile, biên bản họp hội đồng đầu tiên...
  • Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng doanh nghiệp tại Singapore
  • Làm con dấu công ty
  • Dịch vụ giám đốc chỉ định và thư ký công ty. Mỗi công ty ở Singapore phải chỉ định một giám đốc chỉ định (Nominee Director) là công dân hoặc thường trú nhân Singapore; một thư ký người Singapore có đủ năng lực làm việc. Thư ký phải hiểu biết và có kinh nghiệm về Luật doanh nghiệp ở Singapore. Người thư ký này sẽ làm việc như 1 người hỗ trợ quản lý công ty, giải quyết tất cả những vấn đề về nộp sổ sách, báo cáo định kì (AGM_Annual Grand Meeting; AR_Annual Return) cho chính phủ Singapore.
  • Đặc biệt: Global Link Asia Consulting hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế 1 website (GlobalWeb - http://globalweb.asia/vi/dich-vu/ho-tro-thiet-ke-website-cho-doanh-nghiep-xuat-khau-viet-nam) + 1 năm đăng kí tên miền (domain) .com miễn phí (không bao gồm chi phí đăng kí hosting - nếu có). Website sẽ được thiết kế với giao diện bắt mắt và ứng dụng công nghệ "Responsive" - công nghệ hỗ trợ website chạy tương thích với mọi loại thiết bị di động. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh cho công ty vừa thành lập tại Singapore, GLAC hỗ trợ setup miễn phí 10 email (5GB/ email) với tên miền website.com doanh nghiệp đã đăng kí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 151 Đào Duy Anh, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 0938 531 588

Email: Tony.Ho@globallinks.asia

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlapcongtytaiSingapore

Website: https://globallinkconsulting.sg/vi/

Global Link Asia Consulting
Global Link Asia Consulting
Global Link Asia Consulting
Global Link Asia Consulting

Top 7 dịch vụ thành lập công ty tại Singapore nhanh và tốt nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Công ty TNHH Tư Vấn Khánh An (Khanh An Consultant)
  2. top 2 Global Link Asia Consulting
  3. top 3 Công ty Luật Hoàn Hảo
  4. top 4 Công ty Naci Law
  5. top 5 Vietnam Chamber of Commerce
  6. top 6 Công ty TNHH One IBC Việt Nam
  7. top 7 BBCIncorp Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy