Top 10 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất thế giới

  1. top 1 3M
  2. top 2 Google
  3. top 3 Walt Disney Corporation
  4. top 4 Apple
  5. top 5 Facebook
  6. top 6 Amazon
  7. top 7 Netflix
  8. top 8 Johnson & Johnson
  9. top 9 Microsoft
  10. top 10 BuzzFeed

Google

Google nổi tiếng với văn phòng làm việc đẹp như mơ cùng chế độ đãi ngộ “như thiên đường” và đầy nhân văn dành cho các nhân viên của mình. Điều này giúp các nhân viên có được môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo để phát huy hết khả năng mà mỗi người đang có. Ở văn phòng của Google, nhân viên được hưởng tất cả các điều kiện làm việc để luônn cảm thấy thoải mái như khi ở nhà. Theo Larry Page, nhà tâm lí học kiêm founder của Google, đây chính là lí do để nhân viên làm việc năng suất hơn. Năm 2017, Google lại một lần nữa được Forbes vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất, tính đến nay là lần thứ 6.


Tại các văn phòng làm việc của Google trên toàn cầu thường có tối thiểu 3 quán ăn tự phục vụ, 6 đến 8 khu vực ẩm thực với đầy đủ đồ ăn nhẹ miễn phí, nhân viên pha chế café và đồ uống luôn sẵn sàng phục vụ, một gian đồ ăn tráng miệng theo phong cách những năm 1950, hàng chục tủ lạnh với đồ uống miễn phí… Bên trong trụ sở làm việc của Google có một phòng tập thể dục với các trang thiết bị hiện đại, mở cửa suốt 24 giờ cho những nhân viên nào ở lại làm việc tại văn phòng của Google, giúp các nhân viên có những phút vận động cơ thể sau thời gian làm việc bên máy tính. Bên cạnh đó, Google còn bố trí các bác sĩ để khám bệnh cho nhân viên nếu họ cảm thấy mệt mỏi. Thậm chí, có cả một salon cắt tóc để chị em phụ nữ “làm đẹp” khi cần.


Google cũng trang bị nhiều sân chơi thể thao, như một bức tường leo núi trong nhà cho những ai yêu thích mạo hiểm, sân bóng đá, bán đánh bi-a, bóng rổ và hàng chục bộ ghế mát-xa đắt tiền. Nếu không muốn sử dụng ghế mát-xa, các nhân viên có thể tìm đến salon mát-xa ngay bên trong trụ sở của Google, với 3 đến 4 nhà trị liệu mát-xa đã được cấp phép. Các nhân viên có thể được mát-xa thư giãn trong suốt cả giờ đồng hồ mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào. Với những ai theo đạo, Google bố trí hẳn một phòng cầu nguyện để họ có thể làm lễ vào thời điểm nào đó trong ngày. Nếu thích chơi game, các nhân viên có thể giải trí trên các máy Wii và Xbox được bố trí rải rác bên trong trụ sở của Google, với hàng ngàn tựa game khác nhau.


Là công ty hàng đầu thế giới, với những chế độ đãi ngộ “như thiên đường”, không quá ngạc nhiên khi Google luôn lọt vào top những công ty có môi trường làm việc hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà Google lại trở thành “gã khổng lồ” công nghệ, điều này đỏi hỏi các nhân viên phải có sự nghiêm túc trong công việc và phải thực sự có năng lực đủ để đáp ứng cường độ công việc cao.

Môi trường làm việc tại Google
Môi trường làm việc tại Google

Top 10 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất thế giới

  1. top 1 3M
  2. top 2 Google
  3. top 3 Walt Disney Corporation
  4. top 4 Apple
  5. top 5 Facebook
  6. top 6 Amazon
  7. top 7 Netflix
  8. top 8 Johnson & Johnson
  9. top 9 Microsoft
  10. top 10 BuzzFeed

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy