Top 10 Công ty có văn hóa đáng học hỏi nhất thế giới

  1. Top 1 HubSpot
  2. Top 2 Palo Alto Networks
  3. Top 3 Workday
  4. Top 4 RingCentral
  5. Top 5 ADP
  6. Top 6 Chegg
  7. Top 7 Boston Consulting Group
  8. Top 8 SAP
  9. Top 9 Microsoft
  10. Top 10 Adobe

Top 10 Công ty có văn hóa đáng học hỏi nhất thế giới

Vũ Minh Hoàng 210 1 Báo lỗi

Văn hóa doanh nghiệp thể hiện cho tất cả các mặt của một công ty, là một trong những yếu tố hàng đầu ghi điểm trong mắt các nhân viên trước khi quyết định gắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    HubSpot

    HubSpot đã hiện diện thường xuyên trong danh sách Nơi làm việc tốt nhất của Glassdoor trong sáu năm qua và được vinh danh là nơi làm việc hàng đầu cho năm 2020. HubSpot hiện có khoảng 3.000 người trên toàn cầu. Nó có trụ sở tại Cambridge, Massachusetts và có chín văn phòng quốc tế bao gồm trụ sở tại Dublin, Ireland và Singapore. Không có một định nghĩa nào về văn hóa nơi làm việc; nó khác nhau đối với mọi tổ chức. Điều này đặc biệt đúng tại HubSpot vì mỗi văn phòng đều có văn hóa độc đáo của riêng họ và phát triển một cách tự nhiên.


    HubSpot không muốn bị giới hạn bởi vị trí, việc tuyển dụng những người giỏi nhất đôi khi đồng nghĩa với việc có một lực lượng lao động lớn làm việc tại nhà hoặc từ xa. HubSpot có một người quản lý hỗ trợ làm việc từ xa sẽ tổ chức các buổi tập yoga qua video hoặc các cuộc họp về máy làm mát nước từ xa, nơi những người làm việc từ xa có thể làm quen với nhau và nói về các dự án mà họ đang thực hiện.


    HubSpot sử dụng hội nghị truyền hình để giữ cho các đường liên lạc luôn mở giữa các văn phòng và lực lượng lao động từ xa. Ngoài ra còn có các mạng Slack nội bộ cho phép mọi người giao tiếp với nhau, bất kể họ ở đâu. Ngay cả những người làm việc tại văn phòng của HubSpot cũng có cơ hội làm việc từ xa nếu họ cần. Công ty linh hoạt với nơi mọi người làm việc, thời gian họ làm việc và cũng có chính sách nghỉ phép không giới hạn.


    Website: https://www.hubspot.com/

    Công ty HubSpot có văn hóa đáng học hỏi nhất
    Công ty HubSpot có văn hóa đáng học hỏi nhất
    HubSpot là công ty có môi trường làm việc tốt nhất
    HubSpot là công ty có môi trường làm việc tốt nhất

  2. Palo Alto Networks là công ty bảo mật thế hệ tiếp theo, dẫn đầu một kỷ nguyên mới về an ninh mạng bằng cách kích hoạt an toàn các ứng dụng và ngăn chặn vi phạm mạng cho hàng nghìn tổ chức trên toàn thế giới. Palo Alto Networks tin rằng một nền văn hóa công ty tuyệt vời là một thành phần quan trọng cho sự thành công của công ty. Phần lớn nhân viên tại Palo Alto Networks tin rằng môi trường tại Palo Alto Networks là tích cực. Một nền văn hóa tuyệt vời không chỉ giúp thu hút những con người tuyệt vời mà còn giúp mọi người hoàn thành công việc tốt nhất của họ. Văn hóa Phần mềm Palo Alto được xây dựng xung quanh 6 trụ cột chính:

    • Dựa trên dữ liệu
    • Giải quyết cho khách hàng
    • Minh bạch
    • Trao quyền tự chủ
    • Tuyển chọn đồng nghiệp khắt khe
    • Coi trọng cộng đồng

    Palo Alto Networks cố gắng lấy con người làm trung tâm, xây dựng các mối quan hệ tin cậy, nâng cao tinh thần đồng nghiệp và làm việc vui vẻ. Công ty không ngừng làm việc để cải thiện văn hóa của mình và tìm cách cải thiện. Nhân viên tại Palo Alto Networks vô cùng hài lòng với tổng số tiền thù lao của họ tại Palo Alto Networks, bao gồm sự kết hợp giữa tiền lương, cổ phiếu và vốn chủ sở hữu cũng như các lợi ích. Nhân viên tại Palo Alto Networks vô cùng hài lòng với tổng số tiền thù lao của họ tại Palo Alto Networks, bao gồm sự kết hợp giữa tiền lương, cổ phiếu và vốn chủ sở hữu cũng như các lợi ích. Palo Alto Networks được xếp hạng thứ 5 trong danh sách Những công ty có Nơi làm việc Tốt nhất ở Mỹ.


    Website: https://www.paloaltonetworks.com/

    Palo Alto Networks
    Palo Alto Networks
    Palo Alto Networks
    Palo Alto Networks
  3. Top 3

    Workday

    Workday đã vươn lên vị trí thứ 7 trong “Danh sách 100 Nơi làm việc Tốt nhất của FORTUNE năm 2018." Workday đầu tư vào các chương trình dành cho các nhà lãnh đạo nhân sự của mình, vì chúng có tác động văn hóa lớn nhất đối với trải nghiệm hàng ngày của nhân viên. Workday tập hợp từng nhà lãnh đạo từ khắp nơi trên thế giới trong hai ngày để gặp gỡ những người đồng sáng lập Workday và đội ngũ lãnh đạo cấp cao để tìm hiểu lý do tại sao cần nuôi dưỡng văn hóa của mình và cách tạo ra trải nghiệm tích cực cho nhân viên.


    Một trong những cách tốt nhất bạn có thể làm cho văn hóa trở thành ưu tiên hàng đầu là thực sự lắng nghe nhân viên và hiểu những lĩnh vực mà văn hóa có thể bị căng thẳng. Workday hợp tác với Great Place to Work, áp dụng công nghệ khảo sát Workday của riêng mình để thu hút nhân viên thông qua hai câu hỏi hàng tuần mà họ có thể trả lời sau vài giây từ điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của mình. Thông tin chi tiết tổng hợp từ những câu hỏi này được chia sẻ với các nhà lãnh đạo nhân viên thông qua bảng điều khiển, giúp họ hiểu những trải nghiệm mà họ đang tạo ra cho nhóm của mình.


    Mọi người đều đánh giá cao những đặc quyền tuyệt vời tại nơi làm việc, tuy nhiên việc tạo ra những trải nghiệm có ý nghĩa cho nhân viên của Workday còn vượt xa điều đó. Workday tập trung vào những khoảnh khắc quan trọng, giúp các nhà lãnh đạo và nhân viên tìm được người cố vấn, khám phá việc học hỏi từ đồng nghiệp, xây dựng các kỹ năng mong muốn hay kết nối với các đồng nghiệp khác.


    Website: https://www.workday.com/

    Workday
    Workday
    Workday
    Workday
  4. RingCentral là nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên lạc và cộng tác dựa trên đám mây được giao dịch công khai của Mỹ dành cho các doanh nghiệp. Mặc dù các nhân viên tại RingCentral có thể bận rộn với những dự án riêng nhưng công ty cũng ưu tiên các thành viên trong nhóm tạo ra các kết nối có ý nghĩa với nhau. RingCentral tổ chức nhiều sự kiện khác nhau nhằm nỗ lực tôn vinh nhiều nền văn hóa đa dạng được đại diện tại tổ chức, nhân viên có cơ hội mở rộng hiểu biết của mình về các nền văn hóa khác nhau.


    RingCentral giúp nhân viên ưu tiên sức khỏe của họ, cung cấp bữa trưa bổ dưỡng và các lớp tập luyện tại phòng tập thể dục trong khuôn viên trụ sở Belmont của họ. Công ty không sử dụng đại dịch như một cái cớ để cắt giảm cam kết chăm sóc sức khỏe của mình trong hai năm qua. Ngoài việc cung cấp “Ngày CaRing” hàng quý để nhân viên nạp lại năng lượng, RingCentral còn cấp cho các thành viên trong công ty quyền truy cập vào một ứng dụng sức khỏe tâm thần, cho phép họ dễ dàng lên lịch hẹn với các chuyên gia khi cần.


    RingCentral tạo ra một nhóm tài nguyên nhân viên dành riêng cho phong trào Black Lives Matter, mang đến một không gian an toàn để mọi người thảo luận về trải nghiệm của chính họ với sự phân biệt đối xử và nuôi dưỡng văn hóa giáo dục.


    Website: https://www.ringcentral.com/

    Nhân viên RingCentral luôn được tạo điều kiện để phát triển
    Nhân viên RingCentral luôn được tạo điều kiện để phát triển
    RingCentral
    RingCentral
  5. Top 5

    ADP

    Automatic Data Processing (ADP) là nhà cung cấp dịch vụ và phần mềm quản lý nguồn nhân lực của Mỹ, có trụ sở chính tại Roseland, New Jersey. ADP là nhà cung cấp toàn cầu toàn cầu các giải pháp quản lý nguồn nhân lực (HCM) dựa trên đám mây, kết hợp bảng lương, nhân sự, nhân tài, thời gian, thuế và lợi ích, đồng thời là công ty hàng đầu về phân tích và dịch vụ thuê ngoài doanh nghiệp.


    ADP có hơn 60.000 nhân viên phục vụ hơn 1 triệu khách hàng tại 140 quốc gia. ADP đang thay đổi thế giới công việc, nơi luôn đi trước một bước có nghĩa là tạo ra một môi trường hợp tác và linh hoạt trong một công ty nổi tiếng về sự ổn định, đạo đức và tính chính trực. Nền văn hóa thực tế của ADP hoan nghênh những quan điểm đa dạng và tạo ra một nơi mà mọi người có thể phát triển. ADP lắng nghe, thể hiện sự bình đẳng trong tuyển dụng, bồi dưỡng, thăng chức giữa các nhân viên trong công ty.


    ADP đã tạo dựng thành công một nơi làm việc tuyệt vời cho tất cả nhân viên vì đã thể hiện xuất sắc tất cả những khía cạnh vốn là dấu hiệu của văn hóa tin cậy, hiệu suất cao cần có ở bất kỳ công ty lớn nào, bao gồm: sự tín nhiệm, tôn trọng, công bằng, tự hào, tình bạn thân thiết. ADP được vinh danh trong danh sách “Những công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới” do Tạp chí Fortune bình chọn trong 16 năm liên tiếp.


    Website: https://www.adp.com/

    Nhân viên tại ADP luôn được quan tâm về sức khỏe
    Nhân viên tại ADP luôn được quan tâm về sức khỏe
    ADP
    ADP
  6. Top 6

    Chegg

    Chegg là một công ty công nghệ giáo dục của Mỹ, cung cấp những trợ giúp về bài tập về nhà, cho thuê sách giáo khoa kỹ thuật số và vật lý, sách giáo khoa, dạy kèm trực tuyến và các dịch vụ khác. Là nền tảng học tập kết nối đầu tiên với sinh viên hàng đầu, Chegg cố gắng cải thiện lợi tức đầu tư tổng thể vào giáo dục bằng cách giúp sinh viên học được nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn và với chi phí thấp hơn. Giống như cách công ty đặt học sinh lên hàng đầu trong công việc của mình, Chegg đặt nhân viên lên hàng đầu tại nơi làm việc của mình. Các nhân sự của công ty trên khắp thế giới cùng nhau tạo ra một nền văn hóa hỗ trợ nhằm tôn vinh sự đa dạng và xây dựng dựa trên niềm đam mê chung của Chegg dành cho sinh viên.


    Chegg tạo ra sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, chú trọng đến gia đình và tập trung vào việc cân bằng cả sự thành công trong công việc cũng như sự hài lòng của tập thể nhân viên. Chegg là công ty dẫn đầu trong ngành công nghệ và tạo ra một nơi làm việc tuyệt vời cho tất cả nhân viên, bất kể chủng tộc, giới tính, tuổi tác, khuynh hướng tình dục, bản dạng giới hoặc các đặc điểm cá nhân khác. Chegg cũng được Great Place to Work và tạp chí Fortune công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất cho phụ nữ năm 2018 và Nơi làm việc vừa và nhỏ tốt nhất năm 2018.


    Website: https://www.chegg.com/

    Chegg có môi trường làm việc vô cùng sáng tạo
    Chegg có môi trường làm việc vô cùng sáng tạo
    Chegg
    Chegg
  7. Boston Consulting Group, Inc. (BCG) là một công ty tư vấn quản lý toàn cầu của Mỹ được thành lập vào năm 1963 và có trụ sở chính tại Boston, Massachusetts. Đây là một trong Big Three (hay MBB, ba công ty tư vấn quản lý lớn nhất thế giới tính theo doanh thu) cùng với Bain & Company và McKinsey & Company. BCG thường tuyển dụng cho vị trí cộng tác viên hoặc tư vấn, tuyển dụng từ các trường cao đẳng đại học hàng đầu, các chương trình cấp bằng nâng cao và các trường kinh doanh.


    Bằng cách đầu tư vào sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập, phúc lợi của nhân viên, học tập và phát triển, và an toàn và bảo mật, Boston Consulting Group trao quyền chủ động cho nhân viên của mình và do đó, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Duy trì một nền văn hóa mạnh dựa trên các giá trị rõ ràng, được truyền đạt thường xuyên là cốt lõi giúp BCG trở thành công ty dẫn đầu thị trường. Boston Consulting Group cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức, ứng xử trong kinh doanh và các nguyên tắc của công ty, đồng thời mọi nhân viên đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn này.


    Làm việc tại Boston Consulting Group giúp giải quyết một số vấn đề lớn nhất của thế giới. Các cựu nhân viên của Boston Consulting Group có quyền tham gia vào các công cụ giúp họ củng cố các mối quan hệ, tạo điều kiện kết nối mạng và duy trì kết nối với cộng đồng nhân viên Boston Consulting Group.


    Website: https://www.bcg.com/

    Boston Consulting Group luôn là hình mẫu để các công ty khác học hỏi
    Boston Consulting Group luôn là hình mẫu để các công ty khác học hỏi
    Boston Consulting Group
    Boston Consulting Group
  8. Top 8

    SAP

    SAP là một trong những nhà sản xuất phần mềm quản lý quy trình kinh doanh hàng đầu thế giới, phát triển các giải pháp hỗ trợ xử lý dữ liệu hiệu quả và luồng thông tin giữa các tổ chức với nhau. Ngày nay, SAP đã có hơn 230 triệu người dùng đám mây, hơn 100 giải pháp bao gồm tất cả các chức năng kinh doanh và dữ liệu đám mây lớn nhất khi so sánh với bất kỳ nhà cung cấp nào trên thị trường. Great Place to Work và Tạp chí Fortune đã vinh danh SAP America, công ty đã được chọn vào danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất năm 2021 của tạp chí Fortune và ngoài ra còn là một trong những Công ty lớn nhất có nơi làm việc tốt nhất năm 2021.


    SAP vô cùng tự hào về sự công nhận cùng cam kết đãi ngộ cao đối với nhân viên và văn hóa độc đáo của công ty. Các vấn đề bao gồm mức độ tin cậy, quan tâm và công bằng của công ty trong thời kỳ khủng hoảng; sức khỏe thể chất, cảm xúc và tài chính của nhân viên; và tác động cộng đồng rộng lớn hơn của SAP đều được nhân viên đánh giá cao. Dựa trên phân tích phản hồi khảo sát từ hơn 39.000 nhân viên hiện tại trên khắp Hoa Kỳ, 94% cho biết SAP là một nơi tuyệt vời để làm việc, cao hơn 35 điểm phần trăm so với mức trung bình của các công ty Hoa Kỳ.


    Website: https://www.sap.com/

    SAP có đội ngũ nhân viên luôn cống hiến hết mình
    SAP có đội ngũ nhân viên luôn cống hiến hết mình
    SAP
    SAP
  9. Microsoft là một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới, văn hóa công ty của Microsoft cũng là điều đáng học hỏi. Microsoft khuyến khích tiềm năng của nhân viên thông qua các cơ hội học hỏi không ngừng. Bao gồm tái đầu tư giáo dục, cơ hội cố vấn, các khóa học trực tuyến theo yêu cầu và các chương trình phát triển lãnh đạo. Đào tạo dễ tiếp cận cho phép nhân viên tiếp tục phát huy hết tiềm năng của họ và đạt được sự xuất sắc trong lĩnh vực của họ.


    Khái niệm không ngừng học hỏi tại Microsoft đã trở thành đồng nghĩa với việc có một tư duy phát triển, đồng thời là một văn hóa tiên quyết để phát triển sự nghiệp. Để đáp ứng mọi nhu cầu của người học, Microsoft cung cấp cho nhân viên một loạt các tùy chọn đào tạo bao gồm tự học theo tiến độ, đào tạo do người hướng dẫn và cấp chứng chỉ. Các sự kiện đào tạo của Microsoft cũng mang đến trải nghiệm nâng cao kỹ năng độc đáo thông qua sự kết hợp của các bài thuyết trình, trình diễn, thảo luận và hội thảo.


    Nhân viên của Microsoft rất mong muốn cống hiến thời gian, tiền bạc và kỹ năng để giải quyết các vấn đề mà thế giới của chúng ta đang phải đối mặt. Cho đi đã ăn sâu vào văn hóa của Microsoft, đó là cách Microsoft thực hiện sứ mệnh của mình là trao quyền cho mọi người trên hành tinh để đạt được nhiều hơn nữa. Microsoft không chỉ coi trọng sự khác biệt, còn tìm kiếm và mời họ tham gia môi trường làm việc hiện đại của mình, mọi người từ khắp nơi trên thế giới và có các tầng lớp xã hội khác nhau, có sự hỗ trợ với 40 mạng lưới nhân viên khác nhau và bảy nhóm tài nguyên nhân viên toàn cầu cho phép họ hoàn thành công việc hiệu quả nhất.


    Website: https://www.microsoft.com/

    Được làm việc tại Microsoft là mơ ước của nhiều người
    Được làm việc tại Microsoft là mơ ước của nhiều người
    Văn phòng của Microsoft
    Văn phòng của Microsoft
  10. Top 10

    Adobe

    Adobe là một công ty phần mềm máy tính đa quốc gia của Mỹ được thành lập tại Delaware và có trụ sở chính tại San Jose, California, Nó có lịch sử chuyên về phần mềm để tạo và xuất bản nhiều loại nội dung, bao gồm đồ họa, nhiếp ảnh, minh họa, hoạt hình, đa phương tiện/video, hình ảnh chuyển động và bản in. Năm 2016, công ty phần mềm máy tính, Adobe, lần thứ 16 được vinh danh trong '100 nơi làm việc tốt nhất' của Tạp chí Fortune.


    Adobe nổi tiếng với việc cung cấp cho nhân viên những đặc quyền khổng lồ của công ty. Phòng tập yoga và quán cà phê tại chỗ, cũng như các kỳ nghỉ gia đình được trả lương và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tạo nên một khía cạnh quan trọng trong văn hóa công ty của Adobe, nhưng chính bốn giá trị cốt lõi của công ty đã đưa Adobe đến sự vĩ đại. Adobe dành thời gian để lắng nghe và quan tâm đến nhân viên của họ nhằm hướng tới đạo đức trong tất cả những gì họ làm. Một quy tắc đạo đức nghiêm ngặt được duy trì bởi các quan chức cấp cao Adobe nhằm đảm bảo việc tiết lộ thông tin đầy đủ, công bằng và chính xác; cũng như nhiều cơ hội để nhân viên đặt câu hỏi và báo cáo các vi phạm có thể xảy ra đối với các chính sách này.


    Mặc dù là một công ty đa quốc gia lớn như vậy, Adobe đã tạo ra một mức độ chăm sóc chân thành và đáng tin cậy cho những người làm việc cho họ. Tiền lương ngày lễ, bảo hiểm y tế, kế hoạch nghỉ hưu và bồi hoàn giáo dục đều là một phần của việc làm trong Adobe. Adobe dành thời gian để đảm bảo thương hiệu của họ luôn đặc biệt, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp truyền cảm hứng cho nhân viên và nhà nghiên cứu phấn đấu để đạt được sự xuất sắc.


    Website: https://www.adobe.com/

    Adobe là công ty có tính sáng tạo bậc nhất
    Adobe là công ty có tính sáng tạo bậc nhất
    Adobe
    Adobe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy