Top 10 Quốc gia có giá vé máy bay rẻ nhất thế giới

Hằng Hoàng 515 0 Báo lỗi

Du lịch quốc tế không cần phải cực kỳ tốn kém. Mặc dù nhiều người trong chúng ta hình dung ra mức giá cao khi nghĩ đến một kỳ nghỉ ở nước ngoài, nhưng không ... xem thêm...

  1. Oman được mệnh danh là Hòn ngọc Ả Rập và Thụy Sĩ của Trung Đông, và nếu điều đó không đủ để thu hút sự quan tâm của bạn, có lẽ sự kết hợp của sa mạc trải dài, bãi biển ngoạn mục và dãy núi xanh sẽ làm được điều đó. So với các nước láng giềng xa hoa hơn là Dubai và Doha, Muscat (thủ đô và thành phố lớn nhất của Oman) cảm thấy rất khiêm tốn, không có một tòa nhà chọc trời nào trong tầm mắt. Nhưng những gì nó thiếu trong kiến trúc tuyệt vời mà nó tạo nên trong lịch sử phong phú, cảnh quan đa dạng và người dân địa phương nổi tiếng thân thiện.


    Như một phần thưởng, Oman Air đã nghiên cứu ý tưởng về các chuyến bay thẳng đến Hoa Kỳ vào năm 2022, điều này có thể làm cho hành trình rẻ hơn và ngắn hơn nếu du khách nước ngoài muốn di chuyển từ Mỹ đến đất nước này. Du khách nước ngoài đã được tiêm phòng đầy đủ được phép đến Oman với bằng chứng xét nghiệm Covid âm tính không quá 96 giờ và bằng chứng về bảo hiểm chi trả cho Covid. Hầu hết các chuyến bay đến Oman sẽ đi qua Châu Âu, Dubai hoặc Doha. Giá trung bình của một chuyến bay là 699 USD khứ hồi.

    Oman
    Oman
    Oman

  2. Các đường bay thẳng mới đến Accra đã được bổ sung vào mùa xuân năm 2021 và nó đã dẫn đến việc định tuyến một điểm dừng đến Ghana từ các sân bay trong khu vực trên khắp đất nước với mức giá thấp chưa từng có. Có thể đến Tây Phi từ các sân bay nhỏ hơn mà không cần dừng lại ở Châu Âu là một điều thú vị và tiết kiệm. Thêm vào đó là thực tế là Ghana đã nỗ lực rất nhiều trong việc tăng cường cơ sở hạ tầng cho sự kiện khôi phục kinh tế trở lại vào năm 2020 do đại dịch và bạn đã có một giá vé máy bay cho một chuyến đi tuyệt vời.


    Các hãng bay đang nâng tần suất các chuyến bay mới đến Accra lên hàng ngày (từ 3 lần mỗi tuần) bắt đầu từ tháng 5, điều này sẽ gây áp lực giảm giá vé nhiều hơn và thực hiện các giao dịch thường xuyên hơn. Ghana mở cửa cho người nước ngoài với giấy kiểm tra Covid âm tính. Một lần kiểm tra bổ sung được yêu cầu khi đến đây với khoản phí 150 USD. Các chuyến bay đến Ghana hạ cánh tại Accra (ACC). Giá trung bình của một chuyến bay là 662 USD khứ hồi.

    Ghana
    Ghana
    Ghana
  3. Chính phủ Việt Nam đã công bố kế hoạch mở cửa trở lại vào nửa cuối năm 2022, điều đó có nghĩa là du khách có thể tận hưởng những bãi biển xinh đẹp, những ngọn núi xanh tươi và những món ăn tuyệt vời như bánh mì, bún riêu, bánh xèo và rất nhiều thứ thú vị khác trước khi mùa hè kết thúc. Ngoài ra, Vietnam Airlines đã khai trương các chuyến bay thẳng đầu tiên giữa Hoa Kỳ và Việt Nam với dịch vụ từ San Francisco với Thành phố Hồ Chí Minh.


    Và Bamboo Airlines đang trong quá trình triển khai dịch vụ bay thẳng từ Hà Nội và Đà Nẵng (DAD) đến San Francisco (SFO), Los Angeles (LAX) và Seattle (SEA). Điều này sẽ làm giảm thời gian vận chuyển từ Bờ Tây đến Việt Nam lên đến 8 giờ và có thể sẽ dẫn đến giá vé thấp hơn. Các chuyến bay nối chuyến đến Việt Nam đến Thành phố Hồ Chí Minh (SGN), Hà Nội và Đà Nẵng (DAD), cùng những nơi khác. Giá trung bình của một chuyến bay là 544 USD cả khứ hồi.

    Việt Nam
    Việt Nam
    Việt Nam
  4. Nằm giữa Venezuela, Suriname và các rìa phía bắc của Brazil, Guyana bé nhỏ không nhận được nhiều sự chú ý, nhưng nó nên làm. Đây là nơi có một trong những khu rừng nhiệt đới nguyên sơ trải dài lớn nhất trên thế giới, với hơn 85% diện tích đất nước được bao phủ bởi rừng nhiệt đới. Động vật hoang dã bao gồm thú ăn kiến, rái cá sông khổng lồ, pumas, khỉ hú, và nhiều hơn nữa.


    Thêm vào đó là những thác nước tuyệt đẹp, gần 900 loài chim và sự pha trộn văn hóa bao gồm ảnh hưởng của Bản địa, Châu Phi và Đông Á, cộng với sự tập trung mạnh mẽ vào phát triển bền vững, và bạn có công thức cho điểm đến tuyệt vời tiếp theo ở Nam Mỹ. Du khách nước ngoài có thể nhập cảnh đến Guyana với bằng chứng đã tiêm phòng và xét nghiệm âm tính không quá 72 giờ. Giá trung bình của một chuyến bay là 542 USD khứ hồi.

    Guyana
    Guyana
    Guyana
  5. Singapore mở cửa trở lại cho những người nước ngoài được tiêm chủng mà không bị kiểm dịch vào tháng 10 năm 2021 và nó có một trong những tỷ lệ tiêm chủng cao nhất (96% trong số những người đủ điều kiện), làm cho nó trở thành một nơi hấp dẫn cho một chuyến đi tương đối ít rủi ro. Thêm vào đó, có một loạt các điểm tham quan mới gần đây đã được thêm vào danh sách của điểm đến. Trong số đó có 12.000 feet đất ngập nước nhân tạo tại ABC Waters ở Hồ Jurong và các biệt thự mới sang trọng tại khách sạn Raffles Sentosa Resort & Spa.


    Singapore Airlines là hãng hàng không hàng đầu của Singapore. Đây là một trong những công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới và liên tục đứng đầu các giải thưởng về hàng không và ngành du lịch, bao gồm Hãng hàng không quốc tế tốt nhất thế giới của Tạp chí Travel & Leisure năm thứ 22 liên tiếp và Hãng hàng không tốt nhất châu Á của Skytrax. Các chuyến bay thẳng được cung cấp từ NYC, SF và LA đến sân bay Changi (SIN) từng đoạt giải thưởng của Singapore. Giá trung bình của một chuyến bay là 498 USD khứ hồi.

    Singapore
    Singapore
    Singapore
  6. Ý mở cửa trở lại du lịch vào đầu năm 2021, du khách người nước ngoài có thể nhập cảnh với kết quả xét nghiệm âm tính và bằng chứng về việc tiêm chủng hoặc phục hồi. Trong khi Venice luôn là một trong những điểm nổi tiếng nhất trong nước, mức độ du lịch vẫn chưa phục hồi hoàn toàn nên những người đến thăm vào năm 2022 có thể sẽ có trải nghiệm tương tự như những người đã đi vào năm 2021 khi nhìn thấy một trong những thành phố được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới mà không có đám đông khách du lịch.


    Như một phần thưởng bổ sung, Venice Biennale, diễn ra hai năm một lần, dự kiến được tổ chức từ tháng 4 đến tháng 11. Triển lãm nghệ thuật đương đại quốc tế quy tụ các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới cho các buổi biểu diễn khắp thành phố. Giá trung bình của một chuyến bay tới Ý là 473 USD khứ hồi. Giá vé này được coi là rất rẻ cho một chuyến du lịch đến một quốc gia nằm ở châu Âu. Nếu có điều kiện, bạn hãy đặt ngay một chuyến bay tới Venice, Ý để tham quan nhé!

    Venice, Ý
    Venice, Ý
    Venice, Ý
  7. Kể từ khi Icelandair mua lại Air Ireland vào năm 2021, du khách hiện có thể đặt các hành trình một vé từ Hoa Kỳ đến Greenland (mặc dù có điểm dừng chân ở Reykjavik), giúp việc tham quan Greenland một cách dễ dàng hơn. Để thực hiện chuyến đi, bạn phải di chuyển từ sân bay quốc tế (KEF) đến sân bay thành phố Reykjavik, cách đó khoảng 45 phút. Vì lý do đó, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên đặt hai vé riêng biệt để giải quyết bất kỳ sự chậm trễ nào (và vì vậy bạn có thể dành một hoặc hai ngày ở Iceland).


    Tuy nhiên, nếu bạn có thể có được một chuyến bay đến Iceland với giá dưới 400 đô la và kết hợp nó với một thỏa thuận tốt từ đó đến Greenland (khoảng 500 đô la khứ hồi), bạn có thể đến đảo lớn nhất thế giới với giá dưới một nghìn đô la, là lựa chọn khá tốt cho tất cả những chuyến du lịch. Hiện tại, du lịch đến Greenland không được khuyến khích. Công dân nước ngoài đã tiêm phòng được phép đến Iceland với xét nghiệm âm tính. Giá trung bình của một chuyến bay tới Iceland là 440 USD hai chiều.

    Greenland
    Greenland
    Greenland
  8. Đầu năm, các hãng bay đã khai trương tuyến bay thẳng đầu tiên của họ đến Dominica, giúp việc đến hòn đảo Caribe nhỏ bé, bị đánh giá thấp nằm giữa Guadeloupe và Martinique này dễ dàng hơn rất nhiều. Không nên nhầm lẫn với Cộng hòa Dominica, Dominica là một hòn đảo gồ ghề hoàn toàn là một hòn đảo thiên nhiên. Đây là nơi duy nhất trên thế giới bạn có thể nhìn thấy cá nhà táng quanh năm, các bãi biển được làm bằng cát núi lửa, có 9 ngọn núi lửa đang hoạt động và 18 thác nước được đặt tên, tất cả đều nằm trên một hòn đảo có diện tích bằng một nửa Los Angeles.


    Những khách du lịch đã được tiêm phòng được chào đón ở Dominica với xét nghiệm Covid âm tính. Có một bài kiểm tra thứ hai được yêu cầu khi đến với lệ phí khoảng 37 USD. Giá trung bình của một chuyến bay là 360 USD hai chiều. Một chuyến du lịch tới hòn đảo xinh đẹp này với mục đích nghỉ dưỡng hay đơn giản là một chuyến tham quan là lựa chọn tuyệt vời. Với giá vé vô cùng phải chăng, góp phần giúp Dominica trở thành một trong những quốc gia có giá vé máy bay rẻ nhất thế giới!

    Dominica
    Dominica
    Dominica
  9. Alberta luôn là một điểm đến nổi tiếng nhờ những cảnh quan đáng kinh ngạc được tìm thấy ở Vườn quốc gia Banff và ở Jasper. Vào mùa hè, nó đóng vai trò tổ chức lễ hội Calgary Stampede và bất kỳ thời điểm nào trong năm, bạn có thể ngắm nhìn những ngôi sao trong Khu bảo tồn Bầu trời Tối lớn thứ hai trên thế giới ở Jasper. Và tỉnh cũng có những điểm tham quan mới. Có 30.000 foot vuông Trải nghiệm Người bản địa , một cuộc triển lãm phong phú khám phá lịch sử và văn hóa của các Quốc gia đầu tiên.


    Tại Fairmont Banff Springs, bạn có thể dùng bữa trong 360 ° Dome , một lều tuyết bằng kính với tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi. Du khách nước ngoài đã được tiêm phòng đầy đủ có thể vào Canada với bằng chứng về kết quả xét nghiệm âm tính. Du khách từ 12 tuổi trở lên cũng phải được tiêm phòng đầy đủ để đi máy bay hoặc tàu hỏa trong phạm vi Canada. Giá trung bình của một chuyến bay là 259 USD khứ hồi.

    Alberta, Canada
    Alberta, Canada
    Alberta, Canada
  10. Đến thăm New Zealand có thể vẫn còn khó khăn vào năm 2022 nhưng Tây Bắc Thái Bình Dương là điều tuyệt vời nhất tiếp theo, với đường bờ biển tuyệt đẹp, những khu rừng nhiệt đới huyền bí, những ngọn núi phủ tuyết, hải sản từ thuyền và nhà máy rượu vang đẳng cấp thế giới.


    Thêm vào đó, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi mà không cần phải học cách điều hướng bên trái đường. Thắng tất cả xung quanh. Seattle (SEA) và Portland (PDX) là các sân bay lớn nhất trong Tây Bắc Thái Bình Dương, nhưng có một số sân bay nhỏ hơn với các giao dịch thường xuyên bao gồm Bend, Medford, Spokane, Bellingham và Eugene. Giá trung bình của một chuyến bay tìm thấy là 105 USD hai chiều.

    Tây Bắc Thái Bình Dương
    Tây Bắc Thái Bình Dương
    Tây Bắc Thái Bình Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy