Google Translate

Google translate hay còn gọi với tên gọi quen thuộc chính là Google Dịch đây chính là một trong những dịch vụ tiện ích về đa ngôn ngữ miễn phí được phát triển bởi google.


Google translate hỗ trợ dịch nhanh chóng nhiều ngôn ngữ khác nhau bằng nhiều hình thức văn bản, dịch ảnh, dịch nói, dịch video, dịch website trong thời gian nhanh chóng có thể chuyển đổi ngôn ngữ bạn mong muốn. Bên cạnh đó, Google translate còn có phiên bản Google translate web người dùng có thể cài đặt được Google translate hoàn toàn miễn phí trên hệ thống IOS, Android, API hỗ trợ thúc đẩy quá trình phát triển xây dựng tiện ích cho nhiều trình duyệt phần mềm. Tính tới thời điểm hiện tại Google translate hỗ trợ song ngữ trên 103 thứ tiếng phổ biến trên thế giới. Theo thống kê, Google translate hỗ trợ lên tới 200 triệu người trên toàn cầu. Cuối năm 2016, đại diện Google cho biết công cụ dịch thuật Google Translate lọt top dịch vụ phiên dịch tự nhiên và độ chính xác cao có khả năng dịch câu, từ thay vì dịch word có thể sắp xếp thành đúng trình tự câu nói, ngữ pháp chính xác nhất. Marketing của Google luôn đặt ra những mục tiêu và giới thiệu, quảng bá Google Translate tiếp cận tới giới trẻ đây chính là một trong những thách thức mà thương hiệu nào cũng phải có người chơi công nghệ mạnh nhất để kết hợp đẩy mạnh thương hiệu.


Để có thể đạt được mục tiêu, google sẽ lựa chọn phương thức Marketing từ chính sự hợp tác trong thị trường để tạo ra nhiều mạng lưới rộng để đạt mục tiêu. Tăng thêm những lợi ích về nguồn lực về nhân sự, tài chính gia tăng sự cạnh tranh hơn trong thị trường.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/detailsid=com.google.android.apps.translate&hl=vi&gl=US

Google Translate
Google Translate
Google Translate
Google Translate

Top 10 Ứng dụng Android tuyệt nhất 2022

  1. top 1 Brave Privacy Browser
  2. top 2 DuckDuckGo
  3. top 3 Firefox
  4. top 4 Microsoft Edge
  5. top 5 Duolingo
  6. top 6 Facebook Messenger
  7. top 7 Google Translate
  8. top 8 LingoDeer
  9. top 9 LinkedIn
  10. top 10 Snapchat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy