Thần đồng đất Việt

Thần đồng đất Việt là một bộ truyện tranh thiếu nhi nhiều tập của Việt Nam, tập truyện đầu tiên mang tên Pháp sư gọi bưởi được Nhà xuất bản Trẻ phát hành ngày 16 tháng 2 năm 2002. Truyện kể về trạng nguyên Lê Tí và những người bạn Sửu, Dần, Mẹo, Thìn..., các nhân vật đa số đều là những người nhỏ tuổi.


Tí là con người trung thực, sẵn sàng chống lại cái ác, những trò bắt nạt dân làng của kẻ cậy thế, bên cạnh đó, cậu là một người con hiếu thảo, biết chăm lo cho gia đình của mình. Vì có tướng mạo khôi ngô lại thông minh nên cậu được rất nhiều cô bé để ý tới như Sửu Ẹo, Thiên Thân, Phương Thìn. Mỗi một tập truyện đều làm nổi bật trí thông minh hơn người của Tí và những câu chuyện hài hước xoay quanh về những người bạn của cậu. Đây là một bộ truyện thú vị, có lợi cho sự phát triển của thiếu nhi nên rất được yêu quý ở trong nước.


Đây là bộ truyện tranh Việt Nam dài nhất và thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại. Nội dung truyện nhấn mạnh cách xử lý tình huống thông minh, sắc sảo, nhanh nhẹn của Trạng Tí và Sửu Ẹo, Dần Béo, Cả Mẹo. Hầu hết những sự kiện chính xảy ra trong Thần đồng đất việt đều dựa trên những câu truyện, lịch sử có thật của Việt Nam.


Link mua: shopee.vn/Truyện-Tranh-Thần-Đồng-Đất-Việt-(Tập-1-40)-Phan-Thị-i.32445383.20479426016?

Thần đồng đất Việt
Thần đồng đất Việt
Thần đồng đất Việt
Thần đồng đất Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy