Gyomei Himejima

Cha của Gyomei Himejima đã chết vì một căn bệnh không xác định, còn mẹ Gyomei chết khi sinh ra anh. Sau đó, Gyomei Himejima bị mù vì một cơn sốt không rõ nguyên nhân. Mặc dù không có thị giác, anh cũng có thể cảm nhận được mọi thứ xung quanh mình. Ví dụ như khi người xung quanh chế nhạo hoặc cố gắng làm tổn thương anh, Gyomei vẫn có thể dễ dàng né tránh chúng. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng anh đang giả mù vì không có người khiếm thị nào có thể làm như vậy.


Sau khi cả cha và mẹ chết, Gyomei trở thành trẻ mồ côi và sống trong cô nhi viện cùng với chín đứa trẻ mồ côi khác. Gyoumei lớn tuổi nhất và đứng lên nhận công việc chăm sóc và nuôi nấng những đứa trẻ mồ côi này. Gyomei còn hứa với lũ trẻ rằng anh sẽ luôn bảo vệ chúng dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.


Ngôi đền nơi họ sinh sống thường xuyên bị bọn quỷ tấn công nên Gyomei đã đốt hương tử đằng để xua đuổi bọn quỷ. Một ngày nọ, một đứa trẻ trong đền đã đi ra bên ngoài khu vực ngồi đền và bị quỷ tấn công. Để giữ mạng sống, nó hứa sẽ giúp con quỷ ăn thịt Gyomei và những đứa trẻ còn lại. Đến đêm tối, nó đã lén lút tắt hương tử đằng đi và dẫn đường cho lũ quỷ tấn công ngôi đền, bốn đứa trẻ đã bị giết ngay lập tức, những đứa trẻ khác không tin rằng Gyomei có thể bảo vệ bọn chúng bởi vì anh bị mù và trông rất yếu đuối nên bỏ chạy tán loạn. Khi rời khỏi ngôi đền chúng cũng chịu chung số phận bị quỷ giết, chỉ có đứa trẻ nhỏ tuổi nhất đi theo Gyomei và được anh cứu sống.


Gyomei đã chiến đấu với con quỷ đến khi trời sáng và giết chết con quỷ trước mặt đứa trẻ đó. Khi người dân gần đó tập trung tại ngôi đền, đứa trẻ vì quá hoảng sợ nên đã nói câu “hắn giết tất cả mọi người”. Lúc này con quỷ đã biến mất bởi ánh sáng mặt trời và mọi người hiểu lầm rằng Gyomei là hung thủ nên quyết định cầm tù anh. Sau đó, Gyomei được thủ lĩnh Sát Quỷ Đoàn Kagaya Ubuyashiki can thiệp và cứu giúp. Kagaya Ubuyashiki mang theo Gyomei và huấn luyện anh trở thành Thợ Săn Quỷ. Với sức mạnh thể chất hiếm có, chỉ hai tháng sau khi gia nhập, anh đã trở thành Trụ Cột với tên gọi Nham Trụ.

Gyomei đối đầu với con quỷ chỉ bằng tay không
Gyomei đối đầu với con quỷ chỉ bằng tay không
Gyomei rèn luyện trong lửa
Gyomei rèn luyện trong lửa

Top 13 Câu chuyện quá khứ đau buồn nhất trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

  1. top 1 Muichiro Tokito
  2. top 2 Sanemi và Genya Shinazugawa
  3. top 3 Gyutaro và Daki
  4. top 4 Obanai Iguro
  5. top 5 Akaza
  6. top 6 Kanao Tsuyuri
  7. top 7 Giyuu Tomioka
  8. top 8 Inosuke Hashibira
  9. top 9 Tanjiro & Nezuko Kamado
  10. top 10 Shinobu và Kanae Kocho
  11. top 11 Gyomei Himejima
  12. top 12 Tengen Uzui
  13. top 13 Yoriichi Tsugikuni

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy