Gyutaro và Daki

Gyutaro được sinh ra bởi một kỹ nữ hết thời sống tại khu ổ chuột trong Phố Đèn Đỏ. Trái ngược với người em gái Daki xinh đẹp, Gyutaro lại có vẻ ngoài dị dạng, xấu xí đến đáng sợ. Ngoại hình này có lẽ là do sự bạo hành của người mẹ ngay trước cả khi Gyutaro được sinh ra. Vẻ ngoài "ghê tởm" khiến Gyutaro bị mọi người dè bỉu và xa lánh dù hắn lúc ấy chỉ là một đứa trẻ.


Sau khi Daki/Ume ra đời, Gyutaro quyết tâm sẽ chăm sóc cho cô bé. Khi Ume lớn lên, Gyutaro trở thành "người thu mua" (có thể hiểu là người phụ trách thu tiền của các khách hàng) cho em gái. Một ngày nọ, sau khi phát hiện em gái mình bị thiêu đến gần chết bởi tên khách samurai, Gyutaro tức tốc đưa em mình đi chữa trị. Tuy nhiên, tên samurai đã phát hiện ra anh. Gã dùng kiếm chém một phát chí mạng vào lưng Gyutaro. Biết rằng tay samurai và ả tú bà nhà thổ đều có ý muốn giết mình (đồng thời là những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết của Ume), Gyutaro đã cầm vũ khí của mình là lưỡi liềm để chấm dứt mạng sống chết cả hai.


Gyutaro sau đó ôm theo xác Ume khắp nơi nhờ giúp đỡ nhưng trong Phố Đèn Đỏ không có lấy một ai cứu giúp họ. Gyutaro dần kiệt sức. Khi hắn nghĩ cuộc đời mình đã đến hồi kết thúc thì Doma - Thượng Huyền Lục lúc bấy giờ - xuất hiện và biến cả hai thành quỷ. Về sau, hai anh em tiếp tục cư trú ở Phố Đèn Đỏ và săn lùng con người. Trong suốt cuộc đời làm quỷ, Gyutaro đã giết và ăn thịt ít nhất 13 Trụ Cột của Sát Quỷ Đội (Daki chỉ có 7). Chiến tích này đã giúp hai anh em Gyutaro và Daki trở thành quân cờ được Muzan trọng dụng. Sau hơn 100 năm, cả hai cùng nhau chia sẻ vị trí Thượng Huyền Lục để phục vụ cho Muzan.

Tuổi thơ bị ngược đãi của Gyutaro
Tuổi thơ bị ngược đãi của Gyutaro
Lời hứa sẽ mãi ở bên nhau của Gyutaro với Daki
Lời hứa sẽ mãi ở bên nhau của Gyutaro với Daki

Top 13 Câu chuyện quá khứ đau buồn nhất trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

  1. top 1 Muichiro Tokito
  2. top 2 Sanemi và Genya Shinazugawa
  3. top 3 Gyutaro và Daki
  4. top 4 Obanai Iguro
  5. top 5 Akaza
  6. top 6 Kanao Tsuyuri
  7. top 7 Giyuu Tomioka
  8. top 8 Inosuke Hashibira
  9. top 9 Tanjiro & Nezuko Kamado
  10. top 10 Shinobu và Kanae Kocho
  11. top 11 Gyomei Himejima
  12. top 12 Tengen Uzui
  13. top 13 Yoriichi Tsugikuni

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy