Sanemi và Genya Shinazugawa

Sanemi và Genya là hai anh em trong một gia đình có 7 anh chị em và ba mẹ. Họ lớn lên trong sự ngược đãi và liên tục bị người cha bạo hành. Mẹ của họ là người bị cha tàn nhẫn bạo hành nhiều nhất cho tới khi ông ta chết bởi tính cách tàn ác của mình.


Một đêm nọ, mẹ của họ không về nhà khiến Sanemi và các anh chị em khác rất lo lắng. Sanemi đã quyết định một mình ra ngoài để tìm mẹ và dặn Genya trông nom các em, sau khi Sanemi đi, có một tiếng động lớn vang lên ngoài cửa. Genya tỉnh táo và khẳng định rằng đó không phải mẹ, thế nhưng đã quá muộn bởi tiếng động đó là sự xuất hiện của một con quỷ, nó đã tấn công tất cả anh chị em trong căn nhà, Sanemi đã một mình tấn công con quỷ đó cho đến khi trời sáng. Trước sự việc đó, Genya hoảng loạn, cậu muốn tìm bác sĩ để chữa trị cho các em đang bị thương của mình thì đó cũng là lúc trời sáng.


Khi xuống đến phố, Genya thấy Sanemi đứng giữa đường với toàn thân dính đầy máu, trên tay đang cầm con dao và trước mặt là người mẹ đã chết trên vũng máu. Genya đau đớn và hét lên rằng Sanemi là kẻ sát nhân giết chết mẹ mình nhưng cậu không biết rằng mẹ cậu đã biến thành quỷ và Sanemi đã liều mạng để bảo vệ các em. Sau này, khi Genya đã rất hối hận khi phát hiện ra mẹ đã hóa thành quỷ, còn Sanemi thì cố gắng bảo vệ gia đình, anh muốn nói lời xin lỗi vì những lời đã làm tổn thương đến anh trai nhưng lúc này Sanemi đã rời đi nên đến những giây phút sinh ly tử biệt, hai anh em mới nói với nhau những lời từ đáy lòng.


Sau sự việc đau lòng ấy, Sanemi hoàn toàn mất đi khả năng nhận biết màu sắc, Sanemi chỉ nhìn sự vật bằng một màu đen và khó khăn khi nhìn vào ban đêm, nguyên nhân hẳn là do cú sốc tâm lý từ việc buộc phải tự tay giết người mẹ đã hóa quỷ và lời buộc tội từ em trai. Từ đó, Sanemi đã bắt đầu tự mình săn quỷ mà không cần thanh Nhật Luân Kiếm. Sanemi đã tự trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết của một kiếm sĩ diệt quỷ và vũ khí tối tân giúp anh trong chiến đấu.

Sanemi và Genya quyết tâm bảo vệ gia đình sau cái chết của cha
Sanemi và Genya quyết tâm bảo vệ gia đình sau cái chết của cha
Sanemi sau khi phải chính tay giết chết người mẹ đã biến thành quỷ
Sanemi sau khi phải chính tay giết chết người mẹ đã biến thành quỷ

Top 13 Câu chuyện quá khứ đau buồn nhất trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

  1. top 1 Muichiro Tokito
  2. top 2 Sanemi và Genya Shinazugawa
  3. top 3 Gyutaro và Daki
  4. top 4 Obanai Iguro
  5. top 5 Akaza
  6. top 6 Kanao Tsuyuri
  7. top 7 Giyuu Tomioka
  8. top 8 Inosuke Hashibira
  9. top 9 Tanjiro & Nezuko Kamado
  10. top 10 Shinobu và Kanae Kocho
  11. top 11 Gyomei Himejima
  12. top 12 Tengen Uzui
  13. top 13 Yoriichi Tsugikuni

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy