Muichiro Tokito

Trong quá khứ, Muichiro và người anh trai sinh đôi tên là Yuichiro Tokito, được sinh ra bởi một cặp vợ chồng tiều phu sống trên núi. Khi hai anh em được 10 tuổi, người mẹ của hai anh em bị nhiễm phong hàn. Do bà đã cố tình giấu nên bệnh tình của bà ngày một nặng hơn đến khi biến chứng thành viêm phế quản khiến bà mất toàn bộ sức lực và mất trên giường bệnh. Cũng trong cùng ngày hôm đó, cha của họ bất chấp giông bão để tìm dược thảo làm thuốc cho người vợ, nhưng đã không may bị ngã và mất mạng trên vách đá cao hiểm trở.


Gia đình chỉ qua 1 ngày đã chỉ còn lại hai anh em sống sót và họ học cách nương tựa vào nhau. Trong khi Muichiro có bản chất nhạy cảm và tốt bụng giống người cha quá cố, thì Yuichiro lại là một người lạnh lùng và bướng bỉnh vì cái chết của cha mẹ họ. Cả hai anh em đã có những màn tranh cãi gay gắt về việc này. Trong lúc nóng giận, Yuichiro đã nói về em trai rằng chữ “Mu” trong tên của Muichiro là “Vô” mang ý nghĩa là “Vô Giá Trị”, kể từ đó Muichiro dường như sống trong địa ngục cùng với người anh trai song sinh của mình.


Vào mùa xuân năm sau, một người phụ nữ xưng là vợ của Oyakata-sama – Amane đến để chiêu mộ hai anh em Muichiro vào Sát Quỷ Đoàn. Muichiro vô cùng phấn khích và muốn tham gia với lời đề nghị này nhưng Yuichiro phản ứng hoàn toàn trái ngược. Tuy vậy, Amane vẫn tiếp tục đến thăm nom hai anh em họ nhiều lần sau đó. Mỗi lần tới thăm, Amane đều bị Yuichiro đuổi đi, thậm chí có lần Yuichiro còn hắt nước lạnh vào người Amane.


Vào một đêm hè, xuất hiện một con quỷ tìm đến căn nhà của hai anh em. Vì bảo vệ Muichiro trước những đòn tấn công của con quỷ, Yuichiro đã bị mất cánh tay trái. Muichiro đã tìm thấy con người mới của mình trong cơn thịnh nộ khi con quỷ sỉ nhục hai anh em vì sự vô dụng của họ, Muichiro đã gào thét và lao vào tấn công con quỷ và đánh đến khi con quỷ nát tươm với những công cụ xung quanh là khúc gỗ và những tảng đá gần đó. Khi bình minh lên, con quỷ đã bị ánh sáng mặt trời thiêu đốt rồi hóa thành tro. Muichiro kiệt sức và lết thân thể tàn tạ quay trở lại căn nhà. Ở đó, cậu chứng kiến Yuichiro đang hấp hối do mất quá nhiều máu nhưng vẫn dành chút tỉnh táo cuối cùng khi miệng vẫn cầu nguyện các Đấng thần Phật phù hộ cho em trai mình bình an, cầu cho mọi sự trừng phạt đều giáng lên người mình thay cho em trai mình.


Muichiro gục xuống, cố gắng nắm lấy bàn tay anh trai đã chết của mình đang dần thối rữa bởi dòi bọ. Khi Muichiro đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, Amane và các con gái của bà đã đến và cứu chữa cho cậu. Sau đó, Muichiro đã bị mất đi tất cả ký ức và bắt đầu gia nhập Sát Quỷ Đoàn. Muichiro nhanh chóng vươn lên trở thành một Trụ Cột trong vòng 2 tháng cầm kiếm cho thấy tố chất thiên bẩm của cậu - có lẽ vì cậu là hậu duệ của Yoriichi kiếm sĩ mạnh nhất lịch sử. Khi ký ức không còn nữa, tính cách của Muichiro dần trở nên lạnh lùng giống với người anh trai quá cố - Yuichiro.

Muichiro và Yuichiro sau khi cha mẹ của họ qua đời
Muichiro và Yuichiro sau khi cha mẹ của họ qua đời
Cơn thịnh nộ sôi sục của Muichiro đối với lũ quỷ cho phép cậu rèn luyện đến giới hạn của mình
Cơn thịnh nộ sôi sục của Muichiro đối với lũ quỷ cho phép cậu rèn luyện đến giới hạn của mình

Top 13 Câu chuyện quá khứ đau buồn nhất trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

  1. top 1 Muichiro Tokito
  2. top 2 Sanemi và Genya Shinazugawa
  3. top 3 Gyutaro và Daki
  4. top 4 Obanai Iguro
  5. top 5 Akaza
  6. top 6 Kanao Tsuyuri
  7. top 7 Giyuu Tomioka
  8. top 8 Inosuke Hashibira
  9. top 9 Tanjiro & Nezuko Kamado
  10. top 10 Shinobu và Kanae Kocho
  11. top 11 Gyomei Himejima
  12. top 12 Tengen Uzui
  13. top 13 Yoriichi Tsugikuni

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy