Top 13 Câu chuyện quá khứ đau buồn nhất trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

Linh Đan Tran 21 0 Báo lỗi

Thanh Gươm Diệt Quỷ (Kimetsu no Yaiba) là bộ manga/anime nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ, không chỉ bởi những pha hành động đẹp mắt, gay cấn ... xem thêm...

  1. Trong quá khứ, Muichiro và người anh trai sinh đôi tên là Yuichiro Tokito, được sinh ra bởi một cặp vợ chồng tiều phu sống trên núi. Khi hai anh em được 10 tuổi, người mẹ của hai anh em bị nhiễm phong hàn. Do bà đã cố tình giấu nên bệnh tình của bà ngày một nặng hơn đến khi biến chứng thành viêm phế quản khiến bà mất toàn bộ sức lực và mất trên giường bệnh. Cũng trong cùng ngày hôm đó, cha của họ bất chấp giông bão để tìm dược thảo làm thuốc cho người vợ, nhưng đã không may bị ngã và mất mạng trên vách đá cao hiểm trở.


    Gia đình chỉ qua 1 ngày đã chỉ còn lại hai anh em sống sót và họ học cách nương tựa vào nhau. Trong khi Muichiro có bản chất nhạy cảm và tốt bụng giống người cha quá cố, thì Yuichiro lại là một người lạnh lùng và bướng bỉnh vì cái chết của cha mẹ họ. Cả hai anh em đã có những màn tranh cãi gay gắt về việc này. Trong lúc nóng giận, Yuichiro đã nói về em trai rằng chữ “Mu” trong tên của Muichiro là “Vô” mang ý nghĩa là “Vô Giá Trị”, kể từ đó Muichiro dường như sống trong địa ngục cùng với người anh trai song sinh của mình.


    Vào mùa xuân năm sau, một người phụ nữ xưng là vợ của Oyakata-sama – Amane đến để chiêu mộ hai anh em Muichiro vào Sát Quỷ Đoàn. Muichiro vô cùng phấn khích và muốn tham gia với lời đề nghị này nhưng Yuichiro phản ứng hoàn toàn trái ngược. Tuy vậy, Amane vẫn tiếp tục đến thăm nom hai anh em họ nhiều lần sau đó. Mỗi lần tới thăm, Amane đều bị Yuichiro đuổi đi, thậm chí có lần Yuichiro còn hắt nước lạnh vào người Amane.


    Vào một đêm hè, xuất hiện một con quỷ tìm đến căn nhà của hai anh em. Vì bảo vệ Muichiro trước những đòn tấn công của con quỷ, Yuichiro đã bị mất cánh tay trái. Muichiro đã tìm thấy con người mới của mình trong cơn thịnh nộ khi con quỷ sỉ nhục hai anh em vì sự vô dụng của họ, Muichiro đã gào thét và lao vào tấn công con quỷ và đánh đến khi con quỷ nát tươm với những công cụ xung quanh là khúc gỗ và những tảng đá gần đó. Khi bình minh lên, con quỷ đã bị ánh sáng mặt trời thiêu đốt rồi hóa thành tro. Muichiro kiệt sức và lết thân thể tàn tạ quay trở lại căn nhà. Ở đó, cậu chứng kiến Yuichiro đang hấp hối do mất quá nhiều máu nhưng vẫn dành chút tỉnh táo cuối cùng khi miệng vẫn cầu nguyện các Đấng thần Phật phù hộ cho em trai mình bình an, cầu cho mọi sự trừng phạt đều giáng lên người mình thay cho em trai mình.


    Muichiro gục xuống, cố gắng nắm lấy bàn tay anh trai đã chết của mình đang dần thối rữa bởi dòi bọ. Khi Muichiro đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, Amane và các con gái của bà đã đến và cứu chữa cho cậu. Sau đó, Muichiro đã bị mất đi tất cả ký ức và bắt đầu gia nhập Sát Quỷ Đoàn. Muichiro nhanh chóng vươn lên trở thành một Trụ Cột trong vòng 2 tháng cầm kiếm cho thấy tố chất thiên bẩm của cậu - có lẽ vì cậu là hậu duệ của Yoriichi kiếm sĩ mạnh nhất lịch sử. Khi ký ức không còn nữa, tính cách của Muichiro dần trở nên lạnh lùng giống với người anh trai quá cố - Yuichiro.

    Muichiro và Yuichiro sau khi cha mẹ của họ qua đời
    Muichiro và Yuichiro sau khi cha mẹ của họ qua đời
    Cơn thịnh nộ sôi sục của Muichiro đối với lũ quỷ cho phép cậu rèn luyện đến giới hạn của mình
    Cơn thịnh nộ sôi sục của Muichiro đối với lũ quỷ cho phép cậu rèn luyện đến giới hạn của mình

  2. Sanemi và Genya là hai anh em trong một gia đình có 7 anh chị em và ba mẹ. Họ lớn lên trong sự ngược đãi và liên tục bị người cha bạo hành. Mẹ của họ là người bị cha tàn nhẫn bạo hành nhiều nhất cho tới khi ông ta chết bởi tính cách tàn ác của mình.


    Một đêm nọ, mẹ của họ không về nhà khiến Sanemi và các anh chị em khác rất lo lắng. Sanemi đã quyết định một mình ra ngoài để tìm mẹ và dặn Genya trông nom các em, sau khi Sanemi đi, có một tiếng động lớn vang lên ngoài cửa. Genya tỉnh táo và khẳng định rằng đó không phải mẹ, thế nhưng đã quá muộn bởi tiếng động đó là sự xuất hiện của một con quỷ, nó đã tấn công tất cả anh chị em trong căn nhà, Sanemi đã một mình tấn công con quỷ đó cho đến khi trời sáng. Trước sự việc đó, Genya hoảng loạn, cậu muốn tìm bác sĩ để chữa trị cho các em đang bị thương của mình thì đó cũng là lúc trời sáng.


    Khi xuống đến phố, Genya thấy Sanemi đứng giữa đường với toàn thân dính đầy máu, trên tay đang cầm con dao và trước mặt là người mẹ đã chết trên vũng máu. Genya đau đớn và hét lên rằng Sanemi là kẻ sát nhân giết chết mẹ mình nhưng cậu không biết rằng mẹ cậu đã biến thành quỷ và Sanemi đã liều mạng để bảo vệ các em. Sau này, khi Genya đã rất hối hận khi phát hiện ra mẹ đã hóa thành quỷ, còn Sanemi thì cố gắng bảo vệ gia đình, anh muốn nói lời xin lỗi vì những lời đã làm tổn thương đến anh trai nhưng lúc này Sanemi đã rời đi nên đến những giây phút sinh ly tử biệt, hai anh em mới nói với nhau những lời từ đáy lòng.


    Sau sự việc đau lòng ấy, Sanemi hoàn toàn mất đi khả năng nhận biết màu sắc, Sanemi chỉ nhìn sự vật bằng một màu đen và khó khăn khi nhìn vào ban đêm, nguyên nhân hẳn là do cú sốc tâm lý từ việc buộc phải tự tay giết người mẹ đã hóa quỷ và lời buộc tội từ em trai. Từ đó, Sanemi đã bắt đầu tự mình săn quỷ mà không cần thanh Nhật Luân Kiếm. Sanemi đã tự trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết của một kiếm sĩ diệt quỷ và vũ khí tối tân giúp anh trong chiến đấu.

    Sanemi và Genya quyết tâm bảo vệ gia đình sau cái chết của cha
    Sanemi và Genya quyết tâm bảo vệ gia đình sau cái chết của cha
    Sanemi sau khi phải chính tay giết chết người mẹ đã biến thành quỷ
    Sanemi sau khi phải chính tay giết chết người mẹ đã biến thành quỷ
  3. Gyutaro được sinh ra bởi một kỹ nữ hết thời sống tại khu ổ chuột trong Phố Đèn Đỏ. Trái ngược với người em gái Daki xinh đẹp, Gyutaro lại có vẻ ngoài dị dạng, xấu xí đến đáng sợ. Ngoại hình này có lẽ là do sự bạo hành của người mẹ ngay trước cả khi Gyutaro được sinh ra. Vẻ ngoài "ghê tởm" khiến Gyutaro bị mọi người dè bỉu và xa lánh dù hắn lúc ấy chỉ là một đứa trẻ.


    Sau khi Daki/Ume ra đời, Gyutaro quyết tâm sẽ chăm sóc cho cô bé. Khi Ume lớn lên, Gyutaro trở thành "người thu mua" (có thể hiểu là người phụ trách thu tiền của các khách hàng) cho em gái. Một ngày nọ, sau khi phát hiện em gái mình bị thiêu đến gần chết bởi tên khách samurai, Gyutaro tức tốc đưa em mình đi chữa trị. Tuy nhiên, tên samurai đã phát hiện ra anh. Gã dùng kiếm chém một phát chí mạng vào lưng Gyutaro. Biết rằng tay samurai và ả tú bà nhà thổ đều có ý muốn giết mình (đồng thời là những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết của Ume), Gyutaro đã cầm vũ khí của mình là lưỡi liềm để chấm dứt mạng sống chết cả hai.


    Gyutaro sau đó ôm theo xác Ume khắp nơi nhờ giúp đỡ nhưng trong Phố Đèn Đỏ không có lấy một ai cứu giúp họ. Gyutaro dần kiệt sức. Khi hắn nghĩ cuộc đời mình đã đến hồi kết thúc thì Doma - Thượng Huyền Lục lúc bấy giờ - xuất hiện và biến cả hai thành quỷ. Về sau, hai anh em tiếp tục cư trú ở Phố Đèn Đỏ và săn lùng con người. Trong suốt cuộc đời làm quỷ, Gyutaro đã giết và ăn thịt ít nhất 13 Trụ Cột của Sát Quỷ Đội (Daki chỉ có 7). Chiến tích này đã giúp hai anh em Gyutaro và Daki trở thành quân cờ được Muzan trọng dụng. Sau hơn 100 năm, cả hai cùng nhau chia sẻ vị trí Thượng Huyền Lục để phục vụ cho Muzan.

    Tuổi thơ bị ngược đãi của Gyutaro
    Tuổi thơ bị ngược đãi của Gyutaro
    Lời hứa sẽ mãi ở bên nhau của Gyutaro với Daki
    Lời hứa sẽ mãi ở bên nhau của Gyutaro với Daki
  4. Obanai là con trai trong một gia tộc mà chính bản thân anh xem là rác rưởi. Bởi lẽ, những người trong gia đình sống bằng nghề ăn cướp và hưởng thụ tất cả mọi thứ họ trộm được. Trong suốt 370 năm gia tộc mới ra đời một người con trai. Từ khi Obanai sinh ra, anh đã bị tống vào ngục tù và sống ở đó suốt 12 năm. Mặc dù anh được các chị em, cô và mẹ đối xử rất tốt, thường xuyên chăm nom và cho ăn mỗi ngày nhưng Obanai luôn cảm thấy buồn nôn vì sự giả tạo của họ.


    Obanai được thả ra khỏi ngục vào năm 12 tuổi, Obanai sở hữu một đôi mắt hai màu đặc biệt. Obanai đã bị gia đình rạch miệng để cho Oniga (một con quỷ nửa người, nửa rắn) uống máu của mình. Obanai đã trộm được một cây kẹp tóc để đục cửa gỗ để trốn thoát, đồng thời anh cũng đã gặp được Kaburamaru – một con rắn màu trắng đang đi lạc. Trong đêm trốn thoát ấy, Obanai đã gặp mụ Oniga tấn công và may mắn thay anh được Viêm Trụ Rengoku Shinjurou (cha của Rengoku Kyoujurou) giải thoát và cứu sống.


    Từ sự kiện đó, Obanai bị chính người em họ tức giận và xua đuổi anh vì cho rằng chính anh là nguyên nhân khiến cho 50 người trong gia tộc bị giết chết, người em này thậm chí còn muốn Obanai chết đi. Vì quá tuyệt vọng nên anh đã quyết định gia nhập Quân Đoàn Diệt Quỷ.

    Obanai đối mặt con quỷ rắn
    Obanai đối mặt con quỷ rắn
    Viêm Trụ giải cứu Obanai khỏi Oniga
    Viêm Trụ giải cứu Obanai khỏi Oniga
  5. Top 5

    Akaza

    Trước khi trở thành quỷ, Akaza là cậu bé tên Hakuji, Thượng Huyền Tam Akaza có tuổi thơ không mấy tốt đẹp. Sinh ra và lớn trong khu ổ chuột cùng người cha già ốm yếu nên anh phải móc túi để mưu sinh. Sau khi bị bắt, cha của cậu đã treo cổ tự tử khiến cuộc đời Akaza càng trở nên khó khăn, bế tắc.


    Thật may thay khi ấy có một hi vọng lóe sáng khi Hakuji được Keizo cứu vớt và đây cũng chính là cơ hội gặp gỡ con gái ông là Koyuki. Những tưởng rằng cuộc đời của Hakuji sẽ bước sang trang mới với những gam màu hạnh phúc, thế nhưng như định mệnh đã sắp đặt, cậu không thể thoát được chuỗi ngày tăm tối khi cả Keizo và Koyuki khi bị một võ đường đối địch đầu độc chết trong lúc Hakuji vắng nhà.


    Hakuji nhận ra cuộc sống của anh là những lời hứa suông, anh căm phẫn và đánh mất chút nhân tính còn sót lại, Hakuji đã đồ sát cả võ đường đối thủ và gặp Muzan trên đường lang thang vô hồn. Muzan đã biến Hakuji trở thành con quỷ Akaza, anh dần quên đi quá khứ khi làm người đau khổ của mình. Akaza nhận ra lòng căm thù của mình xuất phát từ sự ghê tởm về thất bại trong việc bảo vệ những người mà anh yêu thương bởi trong những lúc quan trọng anh lại không bao giờ có mặt ở đó.

    Quá khứ bi thương của Akaza
    Quá khứ bi thương của Akaza
    Akaza trước khi tan biến
    Akaza trước khi tan biến
  6. Kanao sinh ra trong một khu phố rất nghèo, cô phải trải qua một tuổi thơ khủng khiếp đến đáng sợ khi hầu hết các anh chị em của cô bị quỷ ăn thịt, bản thân Kanao cũng phải chịu nhiều ngược đãi và không được cha mẹ quan tâm, chăm sóc. Lúc nhỏ, Kanao thậm chí không có tên vì bố mẹ cô không quan tâm đến việc đặt tên cho cô. Kanao Tsuyuri thường xuyên phải sống trong đau khổ, sợ hãi, cô độc và đói khát.


    Một ngày kia, cha mẹ Kanao rao bán cô cho 1 người đàn ông lạ mặt. Hắn trói và đưa Kanao đi, vậy mà cô bé không buồn phản ứng gì cả bởi cô đã cảm thấy hoàn toàn tê liệt trước sự bất công của cuộc đời, mọi cảm xúc của cô đã chết. Kanae và Shinobu Kocho vô tình gặp phải kẻ mua Kanao và giải thoát cô bé khỏi số phận đáng sợ đang chờ đợi phía trước. Từ đó, Kanao được hai chị em Kocho là Kanae và Shinobu nhận nuôi, từng bước kiên nhẫn dạy cô sống một cuộc sống bình thường, từ đây Kanao tham gia huấn luyện để trở thành Thợ Săn Quỷ.


    Kanae đã bị Thượng Huyền Nhị Doma giết để lại bóng ma rất lớn trong lòng Shinobu và Kanao. Kanao đã đeo dây buộc tóc hình con bướm của Kanae và ngay cả tên của cô ấy cũng giống với Kanae. Không những thế, Kanao vẫn duy trì phương pháp tung đồng xu của Kanae để đưa ra quyết định.

    Kanao trước khi được chị em nhà Kocho nhận nuôi
    Kanao trước khi được chị em nhà Kocho nhận nuôi
    Kanae đưa đồng xu cho Kanao để đưa ra quyết định
    Kanae đưa đồng xu cho Kanao để đưa ra quyết định
  7. Khi Giyuu còn nhỏ anh sống cùng với chị gái Tsutako, cha mẹ họ vì bệnh tật rồi qua đời. Sau này chị Giyuu bị quỷ sát hại, cô đã hi sinh tính mạng để bảo vệ Giyuu dù ngày mai cô sẽ kết hôn. Giyuu nói với mọi người rằng chị mình đã bị quỷ giết, nhưng họ đều nghĩ Giyuu hóa điên và gửi anh tới một người họ hàng sống ở xa. Trên đường đi, Giyuu bỏ trốn và suýt chết trên núi, anh được một người thợ săn có quen biết với Urokodaki Sakonji cứu sống.


    Sau này, Giyuu trở thành học trò của Urokodaki Sakonji. Khi Giyuu 13 tuổi, anh gặp Sabito. Sabito là một người tài năng luôn giúp đỡ người khác, vì cùng chung hoàn cảnh và tuổi tác nên Giyuu và Sabito rất thân nhau. Trong kì thi Sát Hạch, Sabito đã cứu hết tất cả mọi người trong kì thi, khi đó Giyuu cũng tham gia nhưng anh bị thương và sắp ngất đi do quỷ tấn công. Sabito hướng tới chỗ có tiếng kêu cứu, trước đó Sabito đã nhờ một cậu bé giúp đỡ Giyuu. Khi Giyuu tỉnh lại, kì tuyển chọn đã kết thúc và chỉ có Sabito mất mạng. Sau chuyện ấy, Giyuu luôn cảm thấy buồn và luôn tự trách bản thân yếu đuối. Khi làm Trụ Cột anh luôn giữ khoảng cách với các trụ cột khác vì anh cảm thấy bản thân không xứng đáng.

    Giyuu khi còn nhỏ
    Giyuu khi còn nhỏ
    Giyuu đau khổ sau cái chết của Sabito
    Giyuu đau khổ sau cái chết của Sabito
  8. Inosuke sinh ra trong gia đình có người cha bạo lực, mẹ của Inosuke đã dẫn cậu con trai mới sinh bỏ trốn. Hai mẹ con sau đó bị Doma đưa vào sống tại giáo phái Paradise Faith và phát hiện Doma đã ăn thịt những người thờ cúng mình ngay sau đó. Bà Kotoha dẫn theo Inosuke chạy trốn một lần nữa cho đến khi đụng phải một vách đá. Không còn cách nào khác, bà đành thả con xuống dòng sông với hi vọng cậu bé sẽ sống sót, còn mình thì bị Doma nuốt chửng. Sau đó, Inosuke được lợn rừng phát hiện và nuôi nấng đến khi trưởng thành.


    Trong một lần tình cờ thì Inosuke đã gặp một người tên là Takaharu, lúc đó Inosuke vẫn còn nhỏ và được ông của Takaharu cho ăn. Chính ông của Takaharu cũng là người đã dạy cho Inosuke cách nói, bởi nếu không thì giờ đây Inosuke chỉ biết kêu "éc, éc" như lợn rừng mà thôi.


    Trước Cuộc tuyển chọn cuối cùng, một Sát quỷ nhân đã đụng phải Inosuke trong ngọn núi. Cả hai thi nhau xem ai mạnh hơn và kết quả Inosuke là người chiến thắng. Cậu đã lấy vũ khí của đối phương làm phần thưởng. Cũng nhờ cuộc đụng độ này mà Inosuke biết thêm về quỷ và quyết định gia nhập Sát Quỷ Đoàn.

    Inosuke lần đầu xuất hiện
    Inosuke lần đầu xuất hiện
    Hai mẹ con Inosuke chạy trốn khỏi Doma
    Hai mẹ con Inosuke chạy trốn khỏi Doma
  9. Tanjiro là con trai cả trong một gia đình đông con, anh em họ mồ côi cha từ sớm, cha họ mất vì trọng bệnh, người mẹ cũng thường đau ốm. Chính vì vậy, Tanjiro trở thành trụ cột gánh vác các công việc trong nhà. Các thành viên trong gia đình rất yêu thương nhau, có một lần Tanjiro lao mình để che chắn cho em trai khỏi ấm nước sôi, vì thế mà trên trán cậu có vết sẹo.


    Cậu đứng ra nhận những công việc nặng nhọc như đốn củi, bán than để kiếm tiền phụ giúp mẹ nuôi các em. Vào một ngày Taniro xuống thị trấn bán than, khi trở về nhà vào sáng hôm sau, cậu phát hiện gia đình cậu đã bị tấn công bởi quỷ và chỉ còn em gái Nezuko là còn sống. Tanjiro cõng em gái và cố chạy tới chỗ lương y gần nhất mà không biết Nezuko đã hóa thành quỷ và rồi cậu bị cô bé tấn công. Khi cả gia đình bị tàn sát bởi quỷ và chỉ có duy nhất Nezuko còn sống, cậu đã rất đau đớn khi chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp đó. Sau khi chôn cất mẹ và các em, Tanjiro cố gắng đưa Nezuko đi chạy chữa. Hành trình diệt quỷ và tìm cách trở lại thành người của hai anh em nhà Kamado bắt đầu từ đây.

    Nezuko sau khi bị biến thành quỷ và tấn công Tanjiro
    Nezuko sau khi bị biến thành quỷ và tấn công Tanjiro
    Tanjiro tỉnh lại bên Nezuko
    Tanjiro tỉnh lại bên Nezuko
  10. Shinobu và Kanae lúc nhỏ có cuộc sống rất hạnh phúc khi được gia đình yêu thương và bảo vệ. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi khi quỷ dữ sát hại cha mẹ cô trước mặt hai chị em. Khi Shinobu và Kanae sắp bị quỷ ăn thịt thì Nham Trụ Gyomei Himejima xuất hiện và giết con quỷ đó để cứu hai chị em. Nỗi đau thương và mất mát quá lớn khi cha mẹ chết đã thành động lực để Shinobu và Kanae trở thành thành viên của Sát Quỷ Đoàn. Họ muốn trở nên mạnh hơn để bảo vệ nhau và ngăn chặn những bi kịch tương tự xảy ra với những người khác.


    Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, hai chị em Kochou đã gặp Tsuyuri Kanao khi cô đang bị bắt làm nô lệ. Kanae thấy rất ấn tượng với Kanao và quyết định đưa cô bé về huấn luyện tại Trang viên Hồ Điệp dù Shinobu không ủng hộ. Tsuyuri Kanao cuối cùng lại trở thành kế tử cho vị trí Trùng Trụ.


    Vài năm sau đó, Kanae thất bại trong cuộc đối đầu với Thượng Huyền Nhị Doma. Khi trận chiến kết thúc, Doma buộc phải chạy trốn do mặt trời đã mọc, lúc này Kanae đã bị trọng thương và hấp hối trong vòng tay của em gái Shinobu. Trước khi chết, cô đã khuyên em gái mình rời Sát Quỷ Đoàn để có một cuộc sống bình thường nhưng Shinobu từ chối và quyết tâm báo thù cho chị mình. Cô đã nhận biết Doma thông qua mô tả của Kanae về hắn.

    Shinobu và Kanae
    Shinobu và Kanae
    Kanae ra đi trước mắt Shinobu
    Kanae ra đi trước mắt Shinobu
  11. Cha của Gyomei Himejima đã chết vì một căn bệnh không xác định, còn mẹ Gyomei chết khi sinh ra anh. Sau đó, Gyomei Himejima bị mù vì một cơn sốt không rõ nguyên nhân. Mặc dù không có thị giác, anh cũng có thể cảm nhận được mọi thứ xung quanh mình. Ví dụ như khi người xung quanh chế nhạo hoặc cố gắng làm tổn thương anh, Gyomei vẫn có thể dễ dàng né tránh chúng. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng anh đang giả mù vì không có người khiếm thị nào có thể làm như vậy.


    Sau khi cả cha và mẹ chết, Gyomei trở thành trẻ mồ côi và sống trong cô nhi viện cùng với chín đứa trẻ mồ côi khác. Gyoumei lớn tuổi nhất và đứng lên nhận công việc chăm sóc và nuôi nấng những đứa trẻ mồ côi này. Gyomei còn hứa với lũ trẻ rằng anh sẽ luôn bảo vệ chúng dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.


    Ngôi đền nơi họ sinh sống thường xuyên bị bọn quỷ tấn công nên Gyomei đã đốt hương tử đằng để xua đuổi bọn quỷ. Một ngày nọ, một đứa trẻ trong đền đã đi ra bên ngoài khu vực ngồi đền và bị quỷ tấn công. Để giữ mạng sống, nó hứa sẽ giúp con quỷ ăn thịt Gyomei và những đứa trẻ còn lại. Đến đêm tối, nó đã lén lút tắt hương tử đằng đi và dẫn đường cho lũ quỷ tấn công ngôi đền, bốn đứa trẻ đã bị giết ngay lập tức, những đứa trẻ khác không tin rằng Gyomei có thể bảo vệ bọn chúng bởi vì anh bị mù và trông rất yếu đuối nên bỏ chạy tán loạn. Khi rời khỏi ngôi đền chúng cũng chịu chung số phận bị quỷ giết, chỉ có đứa trẻ nhỏ tuổi nhất đi theo Gyomei và được anh cứu sống.


    Gyomei đã chiến đấu với con quỷ đến khi trời sáng và giết chết con quỷ trước mặt đứa trẻ đó. Khi người dân gần đó tập trung tại ngôi đền, đứa trẻ vì quá hoảng sợ nên đã nói câu “hắn giết tất cả mọi người”. Lúc này con quỷ đã biến mất bởi ánh sáng mặt trời và mọi người hiểu lầm rằng Gyomei là hung thủ nên quyết định cầm tù anh. Sau đó, Gyomei được thủ lĩnh Sát Quỷ Đoàn Kagaya Ubuyashiki can thiệp và cứu giúp. Kagaya Ubuyashiki mang theo Gyomei và huấn luyện anh trở thành Thợ Săn Quỷ. Với sức mạnh thể chất hiếm có, chỉ hai tháng sau khi gia nhập, anh đã trở thành Trụ Cột với tên gọi Nham Trụ.

    Gyomei đối đầu với con quỷ chỉ bằng tay không
    Gyomei đối đầu với con quỷ chỉ bằng tay không
    Gyomei rèn luyện trong lửa
    Gyomei rèn luyện trong lửa
  12. Tengen Uzui sinh ra trong một gia đình có chín người con trong một gia tộc shinobi, như thông lệ của gia tộc, người cha bắt những anh chị em trong gia đình chiến đấu với nhau để tồn tại. Họ không hề biết nhau trong khi chiến đấu vì khuôn mặt của họ đã bị che đi. Cuối cùng, chỉ còn 2 người vượt qua cuộc chiến trong số 9 người. Họ đã phải luyện tập vô cùng khắc nghiệt để được trở thành một shinobi mạnh mẽ. Sau đó, Tengen đã rời khỏi làng vì không muốn giết em trai và sống cuộc sống vô cảm chỉ có tàn sát, chém giết như cha mình.


    Mặc dù là một shinobi truyền thống coi trọng việc hoàn thành nhiệm vụ bất kể là nhiệm vụ thế nào, nhưng sau khi nhìn thấy nhiều mối nguy hiểm, Uzui Tengen giờ đây đã thay đổi. Anh đặc biệt xem trọng sự an toàn của các thành viên trong gia đình hơn và muốn những người dưới sự chỉ huy của mình cũng phải quan tâm chăm sóc gia đình và coi trọng mạng sống của họ cùng những người vô tội khác. Tengen đặc biệt ghét việc trở nên giống như em trai hoặc cha của mình, những người thờ ơ với cuộc sống của con người.


    Gia đình của Tengen có truyền thống đa thê. Giống như cha mình, Tenge có ba người vợ. Sau khi rời khỏi gia tộc, Tengen gặp được được Kagaya Ubuyashiki và gia nhập vào Sát Quỷ Đoàn để chiến đấu với lũ quỷ và bảo vệ những người dân vô tội. Tengen trở thành Âm Trụ trước Phong Trụ Sanemi Shinazugawa.

    Anh em của Tengen
    Anh em của Tengen
    Tengen cảm động trước sự đồng cảm của Kagaya
    Tengen cảm động trước sự đồng cảm của Kagaya
  13. Yoriichi là em trai trong cặp song sinh Michikatsu Tsugikuni và Tsugikuni Yoriichi, khi vừa mới sinh ra, Yoriichi rất yếu ớt đến khi lớn hơn một chút, Yoriichi cực kỳ ít nói. Không ai nhận ra tiềm năng sức mạnh thực sự của Yoriichi, kể cả người anh trai song sinh của anh.


    Yoriichi được sinh ra với ấn diệt quỷ trên trán, đó như là bằng chứng về sức mạnh khổng lồ và kỹ năng chiến đấu thượng thừa của anh. Nhưng sau khi cha của Yoriichi phát hiện ra vết bớt kỳ lạ này, ông đã lầm tưởng đó là điềm gở và dọa giết Yoriichi nhưng bị Akeno - mẹ của Yoriichi cố gắng ngăn cản. Sau khi mẹ của Yoriichi qua đời, anh đã trốn khỏi nhà.


    Một thời gian sau, anh gặp một cô gái tên Uta, bằng tuổi anh. Mọi người trong gia đình Uta đều đã chết nên Yoriichi quyết định sống cùng cô ấy. 10 năm sau, họ lớn lên cùng nhau và kết hôn rồi Uta có thai. Trong một ngày định mệnh, Yoriichi muốn tìm một bà đỡ để kiểm tra sức khỏe cho vợ mình, đúng lúc này anh gặp một ông già cần đến sự giúp đỡ. Sau khi giúp đỡ ông cụ, anh muốn về nhà gặp vợ trước rồi mới tìm bà đỡ sau. Về đến nơi, Yoriichi kinh hoàng phát hiện thấy vợ và đứa con chưa chào đời của mình đã bị một con quỷ sát hại. Cảnh tượng đau đớn này khiến Yoriichi sốc tới mức đã ôm lấy xác của người mà anh thương yêu trong 10 ngày trước khi chôn cất họ, theo lời khuyên nhủ của một thành viên trong Quân Đoàn Diệt Quỷ. Sau thảm kịch này, Yoriichi lại nhặt thanh kiếm của mình lên và trở thành một Thợ săn quỷ.


    Khi trở thành Thợ săn quỷ, Yoriichi đã có cuộc chạm trán với Muzan. Trong lúc Yoriichi chuẩn bị tung ra đòn kết liễu thì Muzan đã vội chia cơ thể mình phân ra thành 1800 mảnh, và Yoriichi chỉ chém được 1500 mảnh do các mảnh còn lại khá nhỏ nên chém không xuể. Muzan đã dùng 300 mảnh còn lại này để tẩu thoát. Sau trận chiến với Muzan không lâu, Yoriichi nhận được tin anh trai của ông đã hóa quỷ và phản bội lại Sát Quỷ Đoàn. Yoriichi bị đuổi khỏi Sát Quỷ Đoàn bởi không giết được Muzan, tội thả Tamayo trốn thoát và người anh trai Michikatsu Tsugikuni thì hóa quỷ. Yoriichi cảm thấy vô cùng có lỗi với chủ công 6 tuổi năm đó của Sát Quỷ Đoàn dù thực tế Yoriichi không hề có lỗi gì. Yoriichi cho rằng vì mình không giết được Muzan nên những người bị Muzan giết chết sẽ càng nhiều hơn.

    Yoriichi  là Kiếm sĩ diệt quỷ vĩ đại nhất mọi thời đại
    Yoriichi là Kiếm sĩ diệt quỷ vĩ đại nhất mọi thời đại
    Yoiriichi bị chỉ trích vì thất bại trong việc tiêu diệt Muzan
    Yoiriichi bị chỉ trích vì thất bại trong việc tiêu diệt Muzan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy