Yoriichi Tsugikuni

Yoriichi là em trai trong cặp song sinh Michikatsu Tsugikuni và Tsugikuni Yoriichi, khi vừa mới sinh ra, Yoriichi rất yếu ớt đến khi lớn hơn một chút, Yoriichi cực kỳ ít nói. Không ai nhận ra tiềm năng sức mạnh thực sự của Yoriichi, kể cả người anh trai song sinh của anh.


Yoriichi được sinh ra với ấn diệt quỷ trên trán, đó như là bằng chứng về sức mạnh khổng lồ và kỹ năng chiến đấu thượng thừa của anh. Nhưng sau khi cha của Yoriichi phát hiện ra vết bớt kỳ lạ này, ông đã lầm tưởng đó là điềm gở và dọa giết Yoriichi nhưng bị Akeno - mẹ của Yoriichi cố gắng ngăn cản. Sau khi mẹ của Yoriichi qua đời, anh đã trốn khỏi nhà.


Một thời gian sau, anh gặp một cô gái tên Uta, bằng tuổi anh. Mọi người trong gia đình Uta đều đã chết nên Yoriichi quyết định sống cùng cô ấy. 10 năm sau, họ lớn lên cùng nhau và kết hôn rồi Uta có thai. Trong một ngày định mệnh, Yoriichi muốn tìm một bà đỡ để kiểm tra sức khỏe cho vợ mình, đúng lúc này anh gặp một ông già cần đến sự giúp đỡ. Sau khi giúp đỡ ông cụ, anh muốn về nhà gặp vợ trước rồi mới tìm bà đỡ sau. Về đến nơi, Yoriichi kinh hoàng phát hiện thấy vợ và đứa con chưa chào đời của mình đã bị một con quỷ sát hại. Cảnh tượng đau đớn này khiến Yoriichi sốc tới mức đã ôm lấy xác của người mà anh thương yêu trong 10 ngày trước khi chôn cất họ, theo lời khuyên nhủ của một thành viên trong Quân Đoàn Diệt Quỷ. Sau thảm kịch này, Yoriichi lại nhặt thanh kiếm của mình lên và trở thành một Thợ săn quỷ.


Khi trở thành Thợ săn quỷ, Yoriichi đã có cuộc chạm trán với Muzan. Trong lúc Yoriichi chuẩn bị tung ra đòn kết liễu thì Muzan đã vội chia cơ thể mình phân ra thành 1800 mảnh, và Yoriichi chỉ chém được 1500 mảnh do các mảnh còn lại khá nhỏ nên chém không xuể. Muzan đã dùng 300 mảnh còn lại này để tẩu thoát. Sau trận chiến với Muzan không lâu, Yoriichi nhận được tin anh trai của ông đã hóa quỷ và phản bội lại Sát Quỷ Đoàn. Yoriichi bị đuổi khỏi Sát Quỷ Đoàn bởi không giết được Muzan, tội thả Tamayo trốn thoát và người anh trai Michikatsu Tsugikuni thì hóa quỷ. Yoriichi cảm thấy vô cùng có lỗi với chủ công 6 tuổi năm đó của Sát Quỷ Đoàn dù thực tế Yoriichi không hề có lỗi gì. Yoriichi cho rằng vì mình không giết được Muzan nên những người bị Muzan giết chết sẽ càng nhiều hơn.

Yoriichi  là Kiếm sĩ diệt quỷ vĩ đại nhất mọi thời đại
Yoriichi là Kiếm sĩ diệt quỷ vĩ đại nhất mọi thời đại
Yoiriichi bị chỉ trích vì thất bại trong việc tiêu diệt Muzan
Yoiriichi bị chỉ trích vì thất bại trong việc tiêu diệt Muzan

Top 13 Câu chuyện quá khứ đau buồn nhất trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

  1. top 1 Muichiro Tokito
  2. top 2 Sanemi và Genya Shinazugawa
  3. top 3 Gyutaro và Daki
  4. top 4 Obanai Iguro
  5. top 5 Akaza
  6. top 6 Kanao Tsuyuri
  7. top 7 Giyuu Tomioka
  8. top 8 Inosuke Hashibira
  9. top 9 Tanjiro & Nezuko Kamado
  10. top 10 Shinobu và Kanae Kocho
  11. top 11 Gyomei Himejima
  12. top 12 Tengen Uzui
  13. top 13 Yoriichi Tsugikuni

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy