Hải Phạm MakeUp & Wedding Store

Nhiệm vụ của một chuyên gia trang điểm là khiến các cô dâu trở nên thật đẹp theo những gì họ có. Và điều đặc biệt là làm sao cho mọi thứ thật phù hợp với trang phục cưới của họ, bởi đó là một trang phục đặc biệt nên chắc chắn sẽ cần tới một chuyên gia có thể giúp bạn từ makeup, cho tới làm tóc mọi thứ trau chuốt tỉ mỉ. Chính vì thế sẽ thật tuyệt vời nếu tìm được người make up ưng ý hiểu khuôn mặt bạn, thì coi như việc chuẩn bị lễ cưới nhẹ đi một nửa rồi! Không nằm ngoài danh sách này, Hải Phạm MakeUp & Wedding Store luôn là một cái tên nổi bật trong số các tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Đối với bất cứ một cô dâu nào cũng vậy được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp và rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc. Với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, Hải Phạm MakeUp chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình.

Chính vì vậy, Hải Phạm MakeUp hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Biên Hòa hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 N14, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0979 204 141 & 0971 204 141

Fanpage: https://www.facebook.com/Hải-Phạm-MakeUp-Wedding-Store-1469491086637737/

Hải Phạm MakeUp & Wedding Store
Hải Phạm MakeUp & Wedding Store
Hải Phạm MakeUp & Wedding Store
Hải Phạm MakeUp & Wedding Store
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy