MỘC NHÂN Studio

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu rất quan tâm đó là trang điểm. Tại Biên Hòa, Đồng Nai, MỘC NHÂN Studio chính là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Tại đây, đội ngũ chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản ngay từ trong thực tiễn và đã qua nhiều năm làm việc, nhiều trải nghiệm nghề nghiệp chuyên sâu. Ngoài việc nắm chắc những kỹ năng và phong cách make up cơ bản thì họ còn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có thể tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào từ tone Tây sắc sảo tới tone Hàn nhẹ nhàng,trong veo,... Phần lớn các cô dâu e ngại lối trang điểm truyền thống với gương mặt cứng nhắc, dày phấn, già trước tuổi,... mà mong muốn có được làn da mịn màng căng bóng với lớp phấn mềm mỏng nhẹ nhàng. Cách trang điểm này sẽ giữ được nét tự nhiên trên khuôn mặt của cô dâu, và nhìn thoáng qua sẽ giống như không trang điểm. Tại Mộc Nhân Studio sẽ đáp ứng được ngay yêu cầu này của các cô dâu ngoài cách đánh nền trong không tỳ vết thì mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới như Chanel, MAC, Dior,... được Mộc Nhân sử dụng cũng góp phần tạo nên sự hoàn hảo và thân thiện nhất cho làn da của các cô dâu.


Tìm đến MỘC NHÂN Studio, bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm từ Sài Gòn về Biên Hòa với những góc chụp mới lạ, sang trọng nhưng không kém phần tự nhiên, thần thái. Bạn sẽ được make up với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm, được mặc các bộ váy, vest cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc đẹp lung linh đến từng đường kim mũi chỉ,... Từ đội ngũ make up cho đến ekip chụp hình của MỘC NHÂN Studio, tất cả họ chính là một khối thống nhất và chưa bao giờ tách rời, luôn làm việc với đam mê và lòng nhiệt huyết, lấy tài năng của mình để tạo niềm vui và sự hạnh phúc cho biết bao đôi uyên ương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
112 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai (gần trường THPT Bùi Thị Xuân)

Điện thoại: 0975 223 401 & 0937 134 589

Email: mocnhanstudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MocNhanWedding/


MỘC NHÂN Studio
MỘC NHÂN Studio
MỘC NHÂN Studio
MỘC NHÂN Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy