Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 14189 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Đối với bất cứ cô dâu nào cũng vậy, trong ngày cưới việc lựa chọn một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Luôn thấu hiểu nỗi niềm này, Tuấn Ninh makeup cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em tại Biên Hòa, Đồng Nai.


    Luôn nắm bắt kịp thời xu hướng trang điểm được ưa chuộng nhất, Tuấn Ninh makeup có cách biến hóa của riêng mình để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hơn thế nữa, với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình, Tuấn Ninh makeup hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


    Tại đây bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - Kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung tỏa vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    1330 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 302 225 & 0933 225 211 & 0943 102 039

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cung-điện-áo-cưới-trang-điểm-Tuấn-Ninh-923402487751200/

    Facebook: https://www.facebook.com/tuan.ninh.980

    Gọi điện
    Tuấn Ninh makeup
    Tuấn Ninh makeup
    Tuấn Ninh makeup
    Tuấn Ninh makeup
  2. Trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển, MyDu Makeup & Beauty Academy nay đã trở thành một thương hiệu "đắt giá" trong ngành makeup.


    Thời gian qua, MyDu Makeup vẫn liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất cho ra những bí quyết độc quyền tạo nên làn da trong trẻo, mịn màng với lớp nền căng mướt phủ sạch mọi khuyết điểm, giữ tone lâu, bền chắc cả ngày.


    Phong cách trang điểm tại MyDu Makeup chủ yếu hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, sang trọng, với đa dạng tone makeup, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính từ lớp nền trong suốt như pha lê cho đến những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào.


    Chính vì thế nơi đây luôn được các cô dâu lựa chọn để gửi gắm cho những bữa tiệc quan trọng. Chỉ cần một layout makeup đơn giản, nhưng với sự sáng tạo cùng cách phối màu linh hoạt, MyDu Makeup luôn biết cách cho ra đời những tone trang điểm mới mẻ. Những cô gái của MyDu Makeup luôn nổi bật và tự tin với những đường nét được tô vẽ tinh tế, hóa thành nàng thơ trong chính câu chuyện của mình.


    Hơn thế nữa với cơ sở vật chất & store làm việc chuyên nghiệp, sử dụng mỹ phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, MyDu Makeup & Beauty Academy luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai khi đặt chân đến đây.

    Không chỉ làm tốt vai trò là người tân trang nhan sắc cho phái đẹp, MyDu Makeup & Beauty Academy còn được biết đến là một địa chỉ đào tạo makeup chuyên nghiệp với hàng trăm học viên đã ra nghề và gặt hái thành công trong sự nghiệp.


    Tại MyDu Makeup & Beauty Academy, các khóa học được khai giảng thường xuyên:

    • KHOÁ MAKE UP CÔ DÂU
    • KHOÁ MAKE UP PRO
    • KHOÁ MAKE UP CÁ NHÂN
    • KHOÁ NÂNG CAO CẤP TỐC

    Lấy tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, trong những năm qua trung tâm không ngừng đầu tư, cập nhật thường xuyên các xu hướng trang điểm mới để đào tạo học viên. Vì vậy, đến với MyDu Makeup & Beauty Academy các khách hàng sẽ được làm hài lòng với đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm từ Sài Gòn về Biên Hòa. Học viên sẽ có được một tay nghề vững vàng, một gu thẩm mỹ hiện đại bắt kịp xu hướng của ngành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Biên Hòa: 643 QL1A, Tân Biên, Biên Hoà, Đồng Nai
    • Sài Gòn: 339/1a Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0912 340 486

    Fanpage: https://www.facebook.com/MyDuMakeup/

    Website: mydumakeup.com

    Gọi điện
    MyDu Makeup & Beauty Academy
    MyDu Makeup & Beauty Academy
    MyDu Makeup & Beauty Academy
    MyDu Makeup & Beauty Academy
  3. Top 3

    Thi Lee Makeup

    Gọi điện

    Make up luôn là vấn đề muôn thuở chưa có câu trả lời chính xác nào của các nàng dâu. Càng ngày thì xu hướng make up càng đa dạng mang đến cho dâu nhiều sự lựa chọn. Nhưng quan trọng dâu phù hợp với tone nào và điều chỉnh như thế nào cho phù hợp với từng nàng dâu mới là vấn đề của một make up artist thực thụ. Và tại Biên Hòa, Thi Lee Makeup cũng là cái tên rất đáng để các nàng dâu cân nhắc lựa chọn.


    Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, nhưng đối với Thi Lee Makeup thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, Thi Lee Makeup che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu. Nhìn ngắm các nàng dâu của Thi Lee Makeup, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện.


    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Thi Lee Makeup luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D11, Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện quán Phố Nướng 1)

    Điện thoại: 0786 343 963

    Facebook: https://www.facebook.com/le.thi.58173

    Gọi điện
    Thi Lee Makeup
    Thi Lee Makeup
    Thi Lee Makeup
    Thi Lee Makeup
  4. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu rất quan tâm đó là trang điểm. Tại Biên Hòa, Đồng Nai, MỘC NHÂN Studio chính là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Tại đây, đội ngũ chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản ngay từ trong thực tiễn và đã qua nhiều năm làm việc, nhiều trải nghiệm nghề nghiệp chuyên sâu. Ngoài việc nắm chắc những kỹ năng và phong cách make up cơ bản thì họ còn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có thể tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào từ tone Tây sắc sảo tới tone Hàn nhẹ nhàng,trong veo,... Phần lớn các cô dâu e ngại lối trang điểm truyền thống với gương mặt cứng nhắc, dày phấn, già trước tuổi,... mà mong muốn có được làn da mịn màng căng bóng với lớp phấn mềm mỏng nhẹ nhàng. Cách trang điểm này sẽ giữ được nét tự nhiên trên khuôn mặt của cô dâu, và nhìn thoáng qua sẽ giống như không trang điểm. Tại Mộc Nhân Studio sẽ đáp ứng được ngay yêu cầu này của các cô dâu ngoài cách đánh nền trong không tỳ vết thì mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới như Chanel, MAC, Dior,... được Mộc Nhân sử dụng cũng góp phần tạo nên sự hoàn hảo và thân thiện nhất cho làn da của các cô dâu.


    Tìm đến MỘC NHÂN Studio, bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm từ Sài Gòn về Biên Hòa với những góc chụp mới lạ, sang trọng nhưng không kém phần tự nhiên, thần thái. Bạn sẽ được make up với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm, được mặc các bộ váy, vest cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc đẹp lung linh đến từng đường kim mũi chỉ,... Từ đội ngũ make up cho đến ekip chụp hình của MỘC NHÂN Studio, tất cả họ chính là một khối thống nhất và chưa bao giờ tách rời, luôn làm việc với đam mê và lòng nhiệt huyết, lấy tài năng của mình để tạo niềm vui và sự hạnh phúc cho biết bao đôi uyên ương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    112 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai (gần trường THPT Bùi Thị Xuân)

    Điện thoại: 0975 223 401 & 0937 134 589

    Email: mocnhanstudio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MocNhanWedding/


    Gọi điện
    MỘC NHÂN Studio
    MỘC NHÂN Studio
    MỘC NHÂN Studio
    MỘC NHÂN Studio
  5. Tìm cho mình một style makeup phù hợp là điều mà các cô dâu băn khoăn lo lắng trước ngày trọng đại. Vì có gì quan trọng bằng việc xuất hiện thật lộng lẫy, sang trọng mà vẫn giữ được nét trẻ trung của nàng dâu mới. Hãy để Toplist san sẻ với các nàng những lo lắng trăn trở này bằng việc tìm đến ngay Nga Hoàng makeup, một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai.


    Phong cách trang điểm cô dâu của Nga Hoàng makeup không quá cầu kỳ với nhiều chi tiết rườm rà, tập trung tạo dấu ấn dựa trên màu son đỏ quyến rũ, thu hút và đầy quyền lực. Tổng thể của style makeup này xây dựng nên hình tượng cô dâu sang trọng, tinh tế nhưng không kém sự hấp dẫn. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Nga Hoàng makeup bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    Không cần phép màu, chỉ cần đến với Nga Hoàng makeup mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà Nga Hoàng makeup muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 864 965

    Facebook: https://www.facebook.com/nga.hoang.94801

    Gọi điện
    Nga Hoàng make up
    Nga Hoàng make up
    Nga Hoàng make up
    Nga Hoàng make up
  6. Nhiệm vụ của một chuyên gia trang điểm là khiến các cô dâu trở nên thật đẹp theo những gì họ có. Và điều đặc biệt là làm sao cho mọi thứ thật phù hợp với trang phục cưới của họ, bởi đó là một trang phục đặc biệt nên chắc chắn sẽ cần tới một chuyên gia có thể giúp bạn từ makeup, cho tới làm tóc mọi thứ trau chuốt tỉ mỉ. Chính vì thế sẽ thật tuyệt vời nếu tìm được người make up ưng ý hiểu khuôn mặt bạn, thì coi như việc chuẩn bị lễ cưới nhẹ đi một nửa rồi! Không nằm ngoài danh sách này, Hải Phạm MakeUp & Wedding Store luôn là một cái tên nổi bật trong số các tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Đối với bất cứ một cô dâu nào cũng vậy được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp và rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc. Với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, Hải Phạm MakeUp chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình.

    Chính vì vậy, Hải Phạm MakeUp hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Biên Hòa hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 N14, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0979 204 141 & 0971 204 141

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hải-Phạm-MakeUp-Wedding-Store-1469491086637737/

    Gọi điện
    Hải Phạm MakeUp & Wedding Store
    Hải Phạm MakeUp & Wedding Store
    Hải Phạm MakeUp & Wedding Store
    Hải Phạm MakeUp & Wedding Store
  7. Top 7

    Vuvu Studio

    Gọi điện

    Trang điểm cô dâu có nhất thiết phải thật đậm mới nổi bật? Cô dâu nào cũng muốn ngày cưới trở nên xinh đẹp nổi bật, nhưng cũng vì vậy mà nhiều cô dâu đã lạm dụng makeup quá khiến nàng dâu nhìn hơi dữ, và khuôn mặt cảm thấy nặng nề. Bản thân cô dâu được diện chiếc váy cưới lộng lẫy đã đủ mọi người chú ý đến rồi, cho nên makeup chỉ cần lựa chọn tone màu phù hợp với làn da cô dâu, và phù hợp màu sắc váy cưới sẽ khiến cô dâu thêm rạng rỡ xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.

    Bỏ xa cái thời makeup cô dâu phải đậm đà, phấn vài lớp, môi đỏ, má hồng, makeup cô dâu tone tự nhiên là xu hướng hot nhất hiện nay, giúp cô dâu luôn tươi trẻ, tự nhiên & luôn tỏa sáng. Để giúp bạn không phải hối tiếc vì những sơ sót không đáng có ấy vì makeup lỗi thời, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Vuvu Studio, một cái tên đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp, uy tín, chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai.

    Cô dâu đến với Vuvu Studio đa số yêu thích sự tự nhiên, mỏng nhẹ nhưng không kém nổi bật trong ngày cưới. Nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người cũng là điều mà Vuvu Studio hướng tới cho các nàng thơ của mình trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1667 Phạm Văn Thuận, Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 270 195

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuvustudiobienhoa/


    Gọi điện
    Vuvu Studio
    Vuvu Studio
    Vuvu Studio
    Vuvu Studio
  8. Gần đến ngày cưới là khoảng thời gian cô dâu bận rộn nhất với nhiều hoạt động chuẩn bị cho ngày cưới. Thời khóa biểu sinh hoạt không ổn định, tâm lý lo lắng làm cho sắc mặt những cô nàng sắp làm tân nương trở nên xuống sắc. Ngày cưới là ngày thiêng liêng và quan trọng nhất trong đời con người. Bất kỳ một cô gái nào cũng muốn mình thật đẹp, thật lộng lẫy, nổi bật nhất. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một gương mặt đẹp. Nếu bạn đang rơi vào các trường hợp trên thì hãy đến ngay với dịch vụ trang điểm cô dâu của Minh Anh Phạm Makeup, cái tên tiếp theo mà Toplixt muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Minh Anh Phạm Makeup luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Minh Anh Phạm Makeup đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.

    Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Minh Anh Phạm Makeup luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134B Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0367 767 769

    Fanpage: https://www.facebook.com/Minh-Anh-Phạm-Bridal-Wedding-117774619629071/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011674120539


    Gọi điện
    Minh Anh Phạm Makeup
    Minh Anh Phạm Makeup
    Minh Anh Phạm Makeup
    Minh Anh Phạm Makeup
  9. Ngày trọng đại sắp đến gần, cô dâu nào cũng luôn mong muốn mình là chủ nhân xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong tiệc cưới của mình. Các cô dâu đã tìm được nơi biến đổi cho mình thật lộng lẫy, xinh đẹp trong ngày trọng đại chưa? Toplist tin chắc rằng, Phạm Nhung Bridal & Make Up Academy sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Rất nhiều cô dâu sau khi trang điểm bị mọi người xì xầm là “nhìn già hơn bình thường”. Chắc hẳn không một cô dâu nào lại muốn nghe câu nhận xét như vậy. Hiểu được mong muốn đó, Phạm Nhung makeup chọn cho mình hướng đi riêng là trang điểm cô dâu đẹp theo phong cách hiện đại, sang trọng, tự nhiên và trẻ trung. Các loại mỹ phẩm trang điểm mặt, làm tóc tại Phạm Nhung makeup luôn chọn những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, đảm bảo không ảnh hưởng xấu đến da và tóc cô dâu.


    Đến với Phạm Nhung Bridal & Make Up Academy khách hàng sẽ được:

    • Khắc phục tình trạng da khuyết điểm, da không đều màu cho bạn.
    • Tạo lớp nền có độ căng bóng, da khỏe mượt mà.
    • Nền bền màu, không xuống tone hay “trượt” nền, để bạn tự tin xinh đẹp trong suốt buổi tiệc.
    • Chọn makeup theo tone/ style phù hợp với làn da và khuôn mặt bạn.

    Hơn thế nữa, xu hướng makeup tại Phạm Nhung Bridal & Make Up Academy sẽ không đứng yên mà đi cùng thời đại. Cô dâu sẽ được makeup các tone nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không kém phần tươi tắn, sang trọng. Với cách đánh nền mới căng bóng, sáng mịn cùng các bước nhấn nhá cho gương mặt, các nàng dâu không phải lo mình kém xinh đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/2/1B KP 3 , Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (chạy từ chợ Tân Hiệp vào tới sân banh Đồng Nai rồi quẹo trái 100m)

    Điện thoại: 0369 205 803

    Email: phamnhungshop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phamnhungmakeup/

    Facebook: https://www.facebook.com/pu.nhung123


    Gọi điện
    Phạm Nhung Bridal & Make Up Academy
    Phạm Nhung Bridal & Make Up Academy
    Phạm Nhung Bridal & Make Up Academy
    Phạm Nhung Bridal & Make Up Academy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy