Vuvu Studio

Trang điểm cô dâu có nhất thiết phải thật đậm mới nổi bật? Cô dâu nào cũng muốn ngày cưới trở nên xinh đẹp nổi bật, nhưng cũng vì vậy mà nhiều cô dâu đã lạm dụng makeup quá khiến nàng dâu nhìn hơi dữ, và khuôn mặt cảm thấy nặng nề. Bản thân cô dâu được diện chiếc váy cưới lộng lẫy đã đủ mọi người chú ý đến rồi, cho nên makeup chỉ cần lựa chọn tone màu phù hợp với làn da cô dâu, và phù hợp màu sắc váy cưới sẽ khiến cô dâu thêm rạng rỡ xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.

Bỏ xa cái thời makeup cô dâu phải đậm đà, phấn vài lớp, môi đỏ, má hồng, makeup cô dâu tone tự nhiên là xu hướng hot nhất hiện nay, giúp cô dâu luôn tươi trẻ, tự nhiên & luôn tỏa sáng. Để giúp bạn không phải hối tiếc vì những sơ sót không đáng có ấy vì makeup lỗi thời, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Vuvu Studio, một cái tên đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp, uy tín, chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Cô dâu đến với Vuvu Studio đa số yêu thích sự tự nhiên, mỏng nhẹ nhưng không kém nổi bật trong ngày cưới. Nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người cũng là điều mà Vuvu Studio hướng tới cho các nàng thơ của mình trong ngày trọng đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1667 Phạm Văn Thuận, Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 270 195

Fanpage: https://www.facebook.com/vuvustudiobienhoa/


Vuvu Studio
Vuvu Studio
Vuvu Studio
Vuvu Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy