Minh Anh Phạm Makeup

Gần đến ngày cưới là khoảng thời gian cô dâu bận rộn nhất với nhiều hoạt động chuẩn bị cho ngày cưới. Thời khóa biểu sinh hoạt không ổn định, tâm lý lo lắng làm cho sắc mặt những cô nàng sắp làm tân nương trở nên xuống sắc. Ngày cưới là ngày thiêng liêng và quan trọng nhất trong đời con người. Bất kỳ một cô gái nào cũng muốn mình thật đẹp, thật lộng lẫy, nổi bật nhất. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một gương mặt đẹp. Nếu bạn đang rơi vào các trường hợp trên thì hãy đến ngay với dịch vụ trang điểm cô dâu của Minh Anh Phạm Makeup, cái tên tiếp theo mà Toplixt muốn nhắc đến trong danh sách này.


Minh Anh Phạm Makeup luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Minh Anh Phạm Makeup đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.

Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Minh Anh Phạm Makeup luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134B Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0367 767 769

Fanpage: https://www.facebook.com/Minh-Anh-Phạm-Bridal-Wedding-117774619629071/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011674120539


Minh Anh Phạm Makeup
Minh Anh Phạm Makeup
Minh Anh Phạm Makeup
Minh Anh Phạm Makeup
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy