MyDu Makeup & Beauty Academy

Trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển, MyDu Makeup & Beauty Academy nay đã trở thành một thương hiệu "đắt giá" trong ngành makeup.


Thời gian qua, MyDu Makeup vẫn liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất cho ra những bí quyết độc quyền tạo nên làn da trong trẻo, mịn màng với lớp nền căng mướt phủ sạch mọi khuyết điểm, giữ tone lâu, bền chắc cả ngày.


Phong cách trang điểm tại MyDu Makeup chủ yếu hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, sang trọng, với đa dạng tone makeup, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính từ lớp nền trong suốt như pha lê cho đến những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào.


Chính vì thế nơi đây luôn được các cô dâu lựa chọn để gửi gắm cho những bữa tiệc quan trọng. Chỉ cần một layout makeup đơn giản, nhưng với sự sáng tạo cùng cách phối màu linh hoạt, MyDu Makeup luôn biết cách cho ra đời những tone trang điểm mới mẻ. Những cô gái của MyDu Makeup luôn nổi bật và tự tin với những đường nét được tô vẽ tinh tế, hóa thành nàng thơ trong chính câu chuyện của mình.


Hơn thế nữa với cơ sở vật chất & store làm việc chuyên nghiệp, sử dụng mỹ phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, MyDu Makeup & Beauty Academy luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai khi đặt chân đến đây.

Không chỉ làm tốt vai trò là người tân trang nhan sắc cho phái đẹp, MyDu Makeup & Beauty Academy còn được biết đến là một địa chỉ đào tạo makeup chuyên nghiệp với hàng trăm học viên đã ra nghề và gặt hái thành công trong sự nghiệp.


Tại MyDu Makeup & Beauty Academy, các khóa học được khai giảng thường xuyên:

  • KHOÁ MAKE UP CÔ DÂU
  • KHOÁ MAKE UP PRO
  • KHOÁ MAKE UP CÁ NHÂN
  • KHOÁ NÂNG CAO CẤP TỐC

Lấy tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, trong những năm qua trung tâm không ngừng đầu tư, cập nhật thường xuyên các xu hướng trang điểm mới để đào tạo học viên. Vì vậy, đến với MyDu Makeup & Beauty Academy các khách hàng sẽ được làm hài lòng với đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm từ Sài Gòn về Biên Hòa. Học viên sẽ có được một tay nghề vững vàng, một gu thẩm mỹ hiện đại bắt kịp xu hướng của ngành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Biên Hòa: 643 QL1A, Tân Biên, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Sài Gòn: 339/1a Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0912 340 486

Fanpage: https://www.facebook.com/MyDuMakeup/

Website: mydumakeup.com

MyDu Makeup & Beauty Academy
MyDu Makeup & Beauty Academy
MyDu Makeup & Beauty Academy
MyDu Makeup & Beauty Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy