Hàn Quốc Học (Hồ Chí Minh)

Sau khi tốt nghiệp, khoảng 15% Cử nhân của Khoa Hàn Quốc học tiếp tục học Cao học ở các trường ĐH, Viện Nghiên cứu uy tín của Hàn Quốc. 85% bước vào xã hội đều có được công việc có thu nhập tốt tại các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam, nhiều người có được sự thăng tiến và vị trí đáng kể nơi mình công tác. Điều này minh chứng cho chất lượng đào tạo của khoa và nhu cầu cao của xã hội về nguồn nhân lực này.


Một trong những điểm nổi bật của khoa là công tác nghiên cứu khoa học được chú trọng. Khoa đã phối hợp với các tổ chức chính phủ, các trường đại học, viện nghiên cứu danh tiếng của Hàn Quốc tổ chức thành công nhiều hội thảo khoa học quốc tế về Hàn Quốc học, giáo dục tiếng Hàn. Một số giảng viên của khoa đã và đang viết, biên soạn, dịch các sách chuyên khảo, giáo trình, từ điển… xuất bản ở Hàn Quốc và Việt Nam, phục vụ thiết thực cho đào tạo và nghiên cứu Hàn Quốc học.


Khoa Hàn Quốc học có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều cơ quan chính phủ, nhiều tổ chức học thuật, nhiều trường đại học ở Hàn Quốc cũng như Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TPHCM, các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam. Các tổ chức, doanh nghiệp này tích cực hỗ trợ cho ngành nhiều suất học bổng. Các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc hàng năm cho khoảng 100 suất học bổng tại chỗ để hỗ trợ các em trên con đường học vấn. Mỗi năm, khoảng 20-30 sinh viên nhận được học bổng du học ngắn hạn và dài hạn tại Hàn Quốc. Các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc còn tài trợ cho Khoa Hàn Quốc học nhiều sách vở, tài liệu, trang thiết bị phục vụ đào tạo.

Lễ hội Hàn Quốc
Lễ hội Hàn Quốc
Thành lập khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy