Nhật Bản Học (Hồ Chí Minh)

Chương trình đào tạo gồm 2 khối kiến thức cơ bản: kiến thức tiếng Nhật và kiến thức chuyên ngành về Nhật Bản học. Trong khối kiến thức Tiếng Nhật có chương trình đào tạo mang tính hệ thống từ Sơ cấp đến Cao cấp; trong khối kiến thức về chuyên ngành Nhật Bản đào tạo toàn diện những kiến thức chuyên ngành như lịch sử, kinh tế, chính trị, ngoại giao, văn học, văn hóa, xã hội. Ngoài ra còn có hệ thống các môn tự chọn phong phú gắn liền với thực tiễn công việc của sinh viên khi ra trường, đáp ứng yêu cầu đa dạng của các nhà tuyển dụng.


Hiện nay nhu cầu tiếp nhận sinh viên ngành NBH đến thực tập thực tế tại các công ty 100% vốn Nhật Bản và công ty liên doanh Nhật – Việt là rất cao. Hàng năm, Bộ môn đã tổ chức và điều hành chương trình thực tập của sinh viên tại các công ty góp phần nâng cao năng lực tiếng Nhật và hoạt động thực tiễn, giúp cho sinh viên có khả năng đảm nhiệm công việc tại các công ty ngay sau khi ra trường.


Việc lựa chọn vào ngành Nhật Bản học là quyết định đúng đắn, hợp thời, chắc chắn sẽ đáp ứng được nguyện vọng của học sinh và các bậc phụ huynh. Chưa bao giờ ngành Nhật Bản học hấp dẫn như ngày nay. Năm nay, theo quy chế tuyển sinh mới sẽ có nhiều cơ hội để các bạn học sinh có kết quả học tập và thi tốt ở bậc PTTH có thể được vào học ngành Nhật Bản học. Bộ môn Nhật Bản học nhiệt liệt chào đón các bạn học sinh từ khắp cả nước đến học tập.

Lễ hội tháng 5
Lễ hội tháng 5
Lễ thành lập khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy