Ngôn ngữ Trung (Hồ Chí Minh)

Chương trình đào tạo Cử nhân Ngôn ngữ Trung Quốc được thiết kế theo 04 định hướng: Tiếng Trung Quốc (tiếng Hán, tiếng Phổ thông); Biên phiên dịch tiếng Trung Quốc; Văn hóa Trung Quốc; tiếng Trung Quốc trong các lĩnh vực kinh tế thương mại, du lịch, ngoại giao, học thuật,...


Sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc sau khi tốt nghiệp, có thể làm việc ở rất lĩnh vực, thuộc nhiều ngành nghề trong xã hội, nhưng chủ yếu ở 04 lĩnh vực sau:


  • Làm công tác biên phiên dịch, quản lý nhân sự, chuyên viên, thư ký,… trong các công ty đa quốc gia Trung – Việt, Đài – Việt, Trung - Mỹ, Trung – Hàn, Trung – Nhật, Đài – Nhật… các công ty liên doanh, ngân hàng, xí nghiệp… trong và ngoài nước.
  • Các chuyên viên, thư ký trong các cơ quan ngoại giao (Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại Thành phố Hồ Chí Minh, Văn phòng đại diện Kinh tế Văn hóa Đài Bắc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sở ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh…), các cơ quan thông tấn – báo chí trong nước, các văn phòng đại diện của các hãng thông tấn nước ngoài, các tổ chức phi chính phủ.
  • Làm nhân viên quản lý trong các nhà hàng, khách sạn quốc tế; làm hướng dẫn viên các công ty, các hãng du lịch - lữ hành lớn trong và ngoài nước.
  • Làm cán bộ giảng dạy, giảng viên trong các trường đại học, cao đẳng, các trường phổ thông cơ sở, trung học cơ sở có hệ tăng cường tiếng Hoa.
Sinh viên tham gia NCHN
Sinh viên tham gia NCHN
Văn nghệ khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy