Ngôn ngữ Anh

Ngữ văn Anh (Ngôn ngữ Anh) bậc đại học chính quy được học ba hướng chuyên ngành gồm: ngành Biên phiên dịch, Văn hóa và Văn học Anh - Mỹ, và Ngữ học - Giảng dạy tiếng Anh. Mục tiêu chính là đào tạo những cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh có phẩm chất chính trị và đạo đức tốt; có kiến thức cơ bản về văn hóa, giao tiếp liên văn hóa, luật pháp, xã hội, kinh tế; có trình độ lý thuyết và kỹ năng dịch thuật tiếng Anh quốc tế hoặc nghiên cứu ngôn ngữ và giảng dạy tiếng Anh; có tác phong làm việc kỷ luật, khoa học; có tinh thần trách nhiệm trên cơ sở nhận thức đầy đủ về vai trò và tác động xã hội trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay:


  • Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Ngữ học - Giảng dạy tiếng Anh luôn có tất cả những khả năng giảng dạy như bao giáo viên tiếng Anh tại những cơ sở giáo dục và các trung tâm ngoại ngữ.
  • Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa &Văn học Anh Mỹ và chuyên ngành Biên - Phiên dịch sẽ trang bị đầy đủ những kỹ năng để đảm nhiệm các vai trò khác nhau như quản trị văn phòng, quan hệ quốc tế, quan hệ công chúng, marketing, kinh doanh và báo chí trong các tổ chức chính phủ hay quốc tế.
  • Sinh viên tốt nghiệp một trong ba chuyên ngành cũng có thể đảm nhận tốt những công việc của hai nhóm chuyên ngành còn lại bởi vì chương trình đào tạo cử nhân Khoa Ngữ văn Anh đã trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng thiết yếu đối với những việc đa nhiệm và không ngừng học hỏi để đáp ứng tốt thị trường lao động.
  • Sinh viên tốt nghiệp tại Khoa có nguyện vọng tiếp tục học lên thì có thể chọn học các chương trình đào tạo bậc sau đại học không chỉ giới hạn ở ngành Lý luận và Phương pháp dạy học tiếng Anh (TESOL) mà còn nhiều ngành khác như Văn hóa học, Văn học và ngôn ngữ, Quan hệ quốc tế, Báo chí và Truyền thông và Quản trị Kinh doanh.
  • Sinh viên tốt nghiệp chương trình cử nhân đạt loại ưu sẽ được chuyển thẳng lên chương trình thạc sĩ ngành Lý luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn.
Khoa ngôn ngữ Anh
Khoa ngôn ngữ Anh
Văn nghệ khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy