Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn

top 9
Đinh Thị Thu Thúy

Lữ Tấn là tên gọi của một vì tinh tú, một nơi mà mỗi lữ khách trên con đường thiên lý, lựa chọn như một điểm dừng, để ở đây, bạn có thể hạnh phúc, ngẫm nghĩ về cuộc đời mình và có một không gian tĩnh lặng để suy tư về ý nghĩa cuộc sống, sau đó khi trở lại tiếp tục hành trình cuộc sống của mình, bạn hăng hái, vui vẻ và hạnh phúc hơn. Lữ Tấn thực sự được tạo ra từ ý tưởng này.


Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn là căn nhà để ở và chia sẻ với các bạn như một lữ quán/khách sạn nhỏ. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Đà lạt. Dù ở vị trí lý tưởng có thể đi bộ đến Hồ Xuân Hương và Chợ Đà lạt, Lữ Tấn vẫn êm đềm, yên tĩnh vì nằm trong ngõ tách khỏi đường chính Trần Hưng Đạo, gần khách sạn Palace. Lữ Tấn là tên một ngôi sao của người viễn hành. Lữ, lữ hành và Tấn, tinh tấn. Những cuộc viễn du mang đến tiến bộ và khai sáng.

Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn
thành tâm đón chào du khách không phải chỉ nhờ vào những căn phòng đẹp, mà còn vào cả căn nhà cùng phong cách sống đặc trưng trong một không gian đã được thiết kế rộng thoáng, ấm áp và tinh tế; giữa cỏ và hoa. Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn mong sau mỗi lần đến thăm, những kỷ niệm ở lại với các bạn sẽ đẹp đẽ và khó phai, vì thành phố Đà lạt đáng được nhớ tới như vậy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0937 530 909
Email: lutandalat@gmail.com

Website: http://lutandalat.com/

Fanpage: www.facebook.com/lutandalat/

Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn
Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn
Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn
Biệt thự Đà Lạt Lữ Tấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy