Hatro Vitamin D3+ DHA

Hatro Vitamin D3+ DHA với nguyên liệu nhập khẩu từ Thụy Sĩ, giúp bổ sung vitamin D3 và omega 3 chất lượng cao cho con ngay từ những tháng năm đầu đời, giúp con cao lớn, thông minh và khỏe mạnh hơn.


Hatro Vitamin D3+ DHA được sản xuất tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina. Bằng sự kết nối các thành tựu khoa học về y tế, dinh dưỡng, từ năm 2012, Pharvina đã không ngừng vươn mình lớn mạnh, trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chất lượng quốc tế.

Từ triết lý “Khỏe mạnh để hạnh phúc”, Pharvina lựa chọn sứ mệnh của mình là tạo ra hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ y tế chất lượng quốc tế, an toàn, hiệu quả. Giúp nâng cao sức khoẻ, thay đổi chất lượng cuộc sống, mang lại sự hài lòng, hạnh phúc cho khách hàng trên toàn cầu.


Thành phần:

  • Vitamin D3: Giúp tăng hấp thu canxi, giúp xương hình thành và phát triển chắc khỏe. Trẻ có thể phát triển cao lớn, có được hệ thống xương răng chắc khỏe đều là nhờ vitamin D3.
  • Meg-3 (DHA: 50%, EPA: 10%): Góp phần hoàn thiện và phát triển não bộ, thị giác của trẻ.
  • Vitamin E: Đóng vai trò quan trọng với sự tăng trưởng và phát triển của trẻ, bảo vệ màng tế bào khỏi gốc tự do, góp phần tạo sự khỏe mạnh cho đôi mắt.

Đối tượng sử dụng: Hatro Vitamin D3+ DHA dùng trong các trường hợp trẻ em chậm lớn, có các triệu chứng kém hấp thu và thiếu hụt canxi: rụng tóc vành khăn, chậm mọc răng, quấy khóc. Có thể dùng được cho trẻ dưới 2 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.


Công dụng:

  • Hatro Vitamin D3+ DHA bổ sung vitamin D3, DHA, EPA giúp tăng cường sức đề kháng và tăng hấp thu canxi, giảm nguy cơ còi xương ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 0.5ml/lần, ngày uống 1 lần.
  • Dùng đường uống trực tiếp vào miệng trẻ, hoặc pha vào thức ăn của trẻ.

Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com.vn/thuc-pham-chuc-nang/vitamin-d3-dha-hatro-20ml-29124.html

Hatro Vitamin D3+ DHA
Hatro Vitamin D3+ DHA
Hatro Vitamin D3+ DHA
Hatro Vitamin D3+ DHA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy