Hay hỏng hóc lặt vặt

Khi mua một chiếc smartphone hay laptop đã qua sử dụng, bạn có thể thấy rằng nó cần được bảo trì nhanh hơn hoặc thường xuyên hơn một chiếc máy tính hoàn toàn mới. Hoặc nó có thể cần thêm một số bộ nhớ ổ cứng hoặc bộ nhớ ổ cứng SSD nhanh hơn để giúp nó đối phó tốt hơn với các trang web và ứng dụng hiện đại. Bạn có thể nâng cấp gần như tất cả các máy tính để bàn và nhiều smartphone hay laptop với một chút thời gian, nghiên cứu và một vài công cụ.


Nếu bạn chọn mua smartphone hay laptop đã qua sử dụng thì nguy cơ có thể sẽ gặp phải như tình trạng máy thường xuyên bị lỗi linh tinh, không được bảo hành... là điều khó tránh khỏi.


Chúng ta không thể đảm bảo được hiệu năng hoạt động ổn định của linh kiện xuyên suốt quá trình sử dụng. Giả sử với một bộ nguồn cấp điện (PSU), về mặt thẩm mỹ và hình thức nhìn có vẻ rất tốt, nhưng nếu là một người dùng cơ bản hoàn toàn không có kiến thức về cấu tạo bên trong bộ nguồn, nếu bộ nguồn đó phát sinh ra những lỗi lầm mà người dùng không kiểm soát được thì hoàn toàn có thể xảy ra trường hợp xấu nhất chính là việc không thể sửa chữa máy nữa.

Hay hỏng hóc lặt vặt
Hay hỏng hóc lặt vặt
Hay hỏng hóc lặt vặt
Hay hỏng hóc lặt vặt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy