Một số lưu ý khi chọn mua smartphone, laptop cũ

Nhằm hạn chế được rủi ro thấp nhất có thể đến khi bạn chọn mua smartphone, laptop đã qua sử dụng thì hãy lưu ý một vài điểm sau đây trước khi quyết định mua.


Mua của những công ty, cửa hàng uy tín: Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ được máy và quyền lợi của mình đó là lựa chọn địa điểm mua uy tín, địa chỉ được nhiều người tin tưởng và có phản hồi tốt về nơi đó. Tại các cửa hàng bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, tuy nhiên bạn sẽ cần phải kiểm tra thật kỹ để chắc chắn lựa chọn của mình là đúng đắn. Những cửa hàng lớn, công ty uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng và cũng như chế độ bảo hành về sau.


Nhờ người thân có kinh nghiệm về mua máy tính cũ: Nếu có thể, bạn hãy cùng một người thân mà bạn cảm thấy tin tưởng nhất trong lĩnh vực máy tính. Hãy cùng họ tới cửa hàng để đảm bảo bạn có người giúp mình kiểm tra được bộ máy tính chơi game đó tốt nhất

Chớ dại mua máy tính cũ ở quán nét quảng cáo trên facebook: Dạo gần đây, rầm rộ các quảng cáo facebook thanh lí quán nét giá rẻ, i7 card cực khủng giá chỉ 3 triệu đồng". Vâng, tuy muốn mua máy tính cũ giá rẻ, nhưng các bạn cũng cần suy xét. Rẻ thôi chứ không phải rẻ quá như thế, con CPU i7 đã gần 3 triệu rồi, vậy chắc chắn có uẩn khúc bên trong?

Tìm nơi có dịch vụ tốt nhất, chứ không phải giá rẻ nhất: Như phần trên đã nói, mua máy tính cũ ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Chính vì thế bạn nên chọn những công ty có dịch vụ tốt nhất và giá tương xứng.

Chọn nơi có bảo hành dài nhất để mua máy tính cũ: Một nơi có bảo hành dài, ngoài việc bạn có thêm thời gian bảo hành, thì công ty đó cũng cho bạn thấy sản phẩm của họ thực sự chất lượng nên họ mới kéo dài thời gian bảo hành.

Một số lưu ý khi chọn mua smartphone, laptop cũ
Một số lưu ý khi chọn mua smartphone, laptop cũ
Một số lưu ý khi chọn mua smartphone, laptop cũ
Một số lưu ý khi chọn mua smartphone, laptop cũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy