Lợi ích: Mua smartphone, laptop cũ sẽ có chế độ bảo hành laptop linh hoạt

Có rất nhiều người dùng cho rằng smartphone, laptop bảo hành chính hãng sẽ an toàn và yên tâm hơn là bảo hành tại các trung tâm bán smartphone, laptop cũ. Điều này không sai nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Những bạn đã từng mang laptop của mình đến bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính hãng chắc hẳn đã gặp không ít trường hợp thủ tục bảo hành rắc rối, nếu máy phải thay thế linh kiện thì người dùng sẽ phải chờ linh kiện được gửi về, mất rất nhiều thời gian và phiền toái.


Trong khi đó, việc bảo hành smartphone, laptop cũ tại các trung tâm bán laptop rất nhanh chóng, bởi vì tại các trung tâm này thường luôn có sẵn linh kiện thay thế, đa số các trường hợp bảo hành cho khách hàng đều được giải quyết ngay lập tức. Thời hạn bảo hành laptop cũ thường ngắn hơn so với laptop mới, thông thường là 03 tháng, nhưng người mua vẫn có thể mua thêm gói bảo hành cho máy nếu muốn. Thêm một điều nữa là giữa các cửa hàng bán laptop cũ luôn có sự cạnh tranh với nhau, chế độ bảo hành linh hoạt và đảm bảo sẽ giúp cho cửa hàng thu hút được nhiều khách hàng hơn.


Tóm lại, laptop cũ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt và hợp lý cho những ai không đủ điều kiện để mua cho mình những chiếc máy mới. Tuy nhiên, khi mua laptop cũ nói riêng và bất kể một loại sản phẩm điện tử nào nói chung, bạn nên chọn lựa và kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi mua, đồng thời cũng cần phải tìm hiểu và chọn một địa chỉ bán laptop cũ uy tín.

Mua laptop cũ sẽ có chế độ bảo hành laptop linh hoạt
Mua laptop cũ sẽ có chế độ bảo hành laptop linh hoạt
Mua laptop cũ sẽ có chế độ bảo hành laptop linh hoạt
Mua laptop cũ sẽ có chế độ bảo hành laptop linh hoạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy