Mua phải laptop đã hết hạn bảo hành hoặc laptop quá cũ

Trường hợp bạn mua phải laptop đã hết hạn bảo hành hoặc laptop quá cũ thì trong quá trình sử dụng lỡ may lỗi xảy ra thì bạn cũng là người phải chi tiền để sửa, nhẹ thì vài trăm, nặng hơn thì có thể tới vài triệu là điều bình thường, bạn có nghĩ tiền sửa có khi còn ngang bằng hoặc thậm chí còn lớn hơn cả giá bán của hàng mới không?


Một laptop cũ thường không đi kèm với dịch vụ khách hàng hoặc hỗ trợ bảo hành hàng đầu. Loại mà bạn có thể nhận được với với việc bảo hành 1 năm của nhà sản xuất.


Bạn có thể tìm thấy những chiếc smartphone, laptop đã qua sử dụng với bảo hành ban đầu còn một hoặc hai tháng và những bảo hành đó thường được chuyển cho chủ sở hữu mới mà không gặp vấn đề gì. Nhưng phổ biến hơn là bạn thấy các bảo hành có giới hạn 30- hoặc 90 ngày.


Bảo hành mở rộng của bên bán (tùy thuộc vào nơi bạn mua) có thể mang lại sự an tâm nhất định, nhưng dịch vụ khách hàng mà các công ty này cung cấp có thể bị ảnh hưởng hoặc bỏ sót, và bạn nên đọc kỹ để kiểm tra những gì được và không được bảo hành. Hỗ trợ tốt nhất đi kèm với một máy tính được nhà sản xuất tân trang lại, mang một chế độ bảo hành như mới từ công ty sản xuất máy tính đó.

mua phải laptop đã hết hạn bảo hành hoặc laptop quá cũ
mua phải laptop đã hết hạn bảo hành hoặc laptop quá cũ
mua phải laptop đã hết hạn bảo hành hoặc laptop quá cũ
mua phải laptop đã hết hạn bảo hành hoặc laptop quá cũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy