Hiệp Hương Plaza

top 1
Nguyễn Hạnh

Hiệp Hương được biết đến là công ty lớn nhất tại thị trường Quảng Ngãi, chuyên cung cấp vật liệu xây dựng trang trí nội ngoại thất, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát. Hiệp Hương trải qua Hơn 24 năm hình thành và phát triển từng bước khẳng định mình trên thị trường xây dựng trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận miền Trung

Với phương châm “uy tín chất lượng tạo thành công” cùng đội ngũ nhân viên tận tình, tận tâm có chuyên môn sâu để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và gặt hái được những thành tựu lớn, chung tay vươn tới mang đến những ngôi nhà đẹp và sang trọng vượt lên cả mơ ước ban đầu!

Nội thất đẹp Hiệp Hương
sẽ mang đến không gian phòng tắm tuyệt vời với chất lượng hàng đầu theo thời gian, phong cách hiện đại và đẳng cấp cho người thực sự biết cách tận hưởng cuộc sống với sứ mệnh đưa sản phẩm đúng giá trị đến từng ngôi nhà. Với Hiệp Hương Plaza, khách hàng sẽ tìm thấy những sản phẩm vệ sinh chất lượng cao, đa dạng và phong cách, cùng với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Hãy đến với Hiệp Hương Plaza để trải nghiệm không gian vệ sinh hoàn hảo và tiện nghi cho căn phòng tắm của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
17-18 Quang Trung, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0935 678 522

Email: info.hhggroup@gmail.com

Website: https://vlxdhiephuong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/HIEPHUONGPLAZA/

Hiệp Hương Plaza
Hiệp Hương Plaza
Hiệp Hương Plaza
Hiệp Hương Plaza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy