Hồ Ca

Hồ Ca sinh ngày 20 tháng 9 năm 1982, chàng nghệ sĩ đa tài độc thân đình đám của làng giải trí Trung Quốc. Không phải ngẫu nhiên mà Hồ Ca luôn là cái tên được săn đón nhiều nhất khi nói về lĩnh vực điện ảnh Trung Quốc. Sớm được lòng khán giả ngay từ vai diễn đầu tiên với thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi trong phim "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp" Hồ Ca trở thành nam thần dẫn đầu cho dòng phim cổ trang tiên hiệp. Với diễn xuất xuất thần và khả năng nhập vai xuất sắc, Hồ Ca nhanh chóng trở thành 'hoàng tử cổ trang" trong lòng người hâm mộ, mở ra thành công sáng lạng cho sự nghiệp diễn xuất của anh.


Có thể nói Hồ Ca là một trong những diễn viên biết làm mới mình bằng nhiều thể loại vai diễn nhất, ở mỗi tác phẩm khán giả lại được nhìn thấy một hình ảnh rất mới của anh. Từ vai Dịch Tiểu Xuân trong Thần Thoại đến Vũ Văn Thác trong Hiên Viên Kiếm, sự trưởng thành trong lối diễn xuất của Hồ Ca tiếp tục được thể hiện qua rất nhiều những tác phẩm điện ảnh đình đám khác mà mới đây là vai kẻ sát nhân trong "Mùa hạ năm ấy em đi đâu?".


Bên cạnh đó Hồ Ca còn giữ vai trò MC cho nhiều chương trình nổi tiếng tại Trung Quốc, và tham gia thể hiện nhiều ca khúc trong phim do anh đảm nhận vai. Với sự cống hiến không ngừng nghĩ trong nghệ thuật Hồ Ca nhận được giải thưởng danh giá "Nam diễn viên được yêu thích nhất năm 2016".

Hồ Ca
Hồ Ca
Hồ Ca
Hồ Ca

Top 10 Nam thần nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay

  1. top 1 Dương Dương
  2. top 2 Tiêu Chiến
  3. top 3 Vương Nhất Bác
  4. top 4 Đặng Luân
  5. top 5 Tỉnh Bách Nhiên
  6. top 6 Lý Hiện
  7. top 7 Trần Hiểu
  8. top 8 Hồ Nhất Thiên
  9. top 9 Lộc Hàm
  10. top 10 Hồ Ca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy